Nhận định Southampton vs Leeds 00h00 ngày 19/05

Nhận định Southampton vs Leeds 00h00 ngày 19/05 khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Leeds tự tin có thể dành được kết quả tốt ở trận đấu tới đây.

Vòng 37 Premier League, Southampton tiếp đón Leeds trong tình cảnh tương đối trái ngược. Phong độ thất thường khiến Southampton vẫn chật vật ở nửa dưới BXH trong khi Leeds đang vươn lên vô cùng mạnh mẽ ở nửa trên. Cả 2 đều đang rất cần điểm cho những mục tiêu của riêng mình, hứa hẹn 1 trận cầu kịch tính.

Dù đang có phong độ tốt khi toàn thắng cả 2 lượt trận gần đây nhưng đây được cho là trận đấu khó khăn dành cho Southampton và họ khó có thể trả được món nợ từng thua với kqbd 0-3 trong trận lượt đi. Hai lượt trận vừa qua, đội bóng chủ sân St. Mary’s đều được thi đấu trên sân nhà và họ đã có 2 chiến thắng tưng bừng với cùng tỷ số 3-1 trước Crystal Palace và Fulham, đội bóng đã hết mục tiêu khi chính thức xuống hạng mùa này. Đó cũng là 2 chiến thắng trên sân nhà giúp Southampton có được chuỗi 4 trận sân nhà bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó từng cầm hòa cả Leicester City, nên nhớ là trước đó họ từng trải qua 5 trận sân nhà liên tiếp không thắng, thậm chí thua tới 4.

Nhận định Southampton vs Leeds 00h00 ngày 19/05
Nhận định Southampton vs Leeds 00h00 ngày 19/05

Rõ ràng với đội bóng tân binh như Leeds thì việc có được thứ hạng cao trên bxh đã là thành công ngoài mong đợi. Phong độ của Leeds ở những trận đấu gần đây là rất tốt, 6 trận đấu gần nhất thầy trò HLV Bielsa bất bại đến 5 trận, trong đó có 3 chiến thắng, đặt biệt phải nhắc đến thắng lợi cách đây 1 vòng đấu của Leeds trước Tottenham với tỉ số 3-1 giúp đội bóng cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hàng công của Leeds đang thi đấu có sự hiệu quả cao, 2 trận đấu gần nhất Leeds đã ghi được tới 7 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Southampton vs Leeds United

Southampton: Alex McCarthy, Kyle Walker-Peters, Jack Stephens, Jannik Vestergaard, Mohammed Salisu, Nathan Redmond, Stuart Armstrong, James Ward-Prowse, Takumi Minamino, Che Adams, Danny Ings.

Leeds United: Illan Meslier, Luke Ayling, Diego Llorente, Pascal Struijk, Ezgjan Alioski, Kalvin Phillips, Raphinha, Stuart Dallas, Mateusz Klich, Jack Harrison, Patrick Bamford.

Dự đoán tỉ số Southampton vs Leeds: 1-3

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X