Tiểu sử cầu thủ David Gil Mohedano và sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp

David Gil Mohedano là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha hiện đang thi đấu cho CLB Cádiz CF tại La Liga và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Cùng tìm hiểu tiểu sử cầu thủ David Gil Mohedano nhé.

Tiểu sử cầu thủ David Gil Mohedano và sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp

Tiểu sử cầu thủ David Gil Mohedano

David Gil Mohedano (sinh ngày 11 tháng 1 năm 1994), được biết đến với cái tên David Gil , là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Cádiz CF ở vị trí thủ môn .

Sự nghiệp bóng đá của David Gil Mohedano

David Gil Mohedano Sinh ra ở Madrid , Gil là một thành viên của học viện Atlético Madrid. Anh có trận ra mắt câu lạc bộ ở mùa giải 2012-2013 thi đấu 10 trận cho đội C ở Tercera División.

Sau khi được đôn lên đội dự bị vào năm 2013, anh ấy cũng góp mặt trong đội hình chính trước mùa giải vào tháng 7 năm 2014.

Vào ngày 15 tháng 7 năm 2015 Gil chuyển đến một đội hình dự bị , Getafe CF B ở Segunda Division B. Vào ngày 17 tháng 7 năm 2017, anh ấy gia nhập Cádiz CF , ban đầu được chỉ định cho đội B ở giải hạng tư.

Vào ngày 24 tháng 8 năm 2018, Gil đã ký hợp đồng gia hạn đến năm 2020 và chắc chắn được đôn lên đội hình chính của Andalusia ở Segunda División.

Anh có trận ra mắt chuyên nghiệp vào ngày 12 tháng 9, bắt đầu từ chiến thắng với kết quả bongdaso 2-1 trước CD Tenerife , tại Copa del Rey của mùa giải.

Gil có trận ra mắt Segunda División vào ngày 17 tháng 9 năm 2019, bắt đầu trong trận thua 0-3 tại AD Alcorcón và ở mùa giải này David Gil Mohedano được sử dụng như phương án dự phòng cho thủ môn số 1 của đội bóng là Alberto Cifuentes.

Anh có trận ra mắt ở giải đấu cao nhất vào ngày 12 tháng 9 năm 2020, bắt đầu trong trận đấu với ket qua bong da thua 0–2 trên sân nhà trước CA Osasuna.

Hy vọng rằng với những kiến thức mà chuyên mục thể thao chia sẻ thì bạn đọc đã có được cho mình kiến thức về Tiểu sử cầu thủ David Gil Mohedano rồi nhé

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X