Nhận định kèo Union vs Argentinos, 0h30 ngày 31/8 – VĐQG Argentina

Nhận định kèo thể thao Union vs Argentinos; Các cầu thủ Union với ưu thế được chơi tại thánh địa 15 de abril nên đây sẽ là cơ hội tốt cho họ để giành trọn vẹn 3 điểm trong lần tái đấu tới với Argentinos.

Nhận định kèo Union vs Argentinos, 0h30 ngày 31/8 - VĐQG Argentina

Nhận định kèo Union vs Argentinos

Giai đoạn 1 của giải vô địch quốc gia Argenina đã đi qua được gần một nửa chặng đường và cả 2 câu lạc bộ của chúng ta đều chưa thể hiện được quá nhiều khi vẫn đang đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Chính bởi vậy lần được đối đầu này chính là cơ hội tốt cho cả 2 để mơ về những điểm số ngon ăn, thế nhưng với ưu thế sân nhà thì Union đang là bên sáng cửa hơn.

Vừa qua những tín hiệu tích cực hơn cũng đã dần quay trở lại với đội chủ nhà khi họ đã có kqbd truc tuyen được 4 chiến thắng 3 trận hòa và mới để thua 3 trận ở 10 trận gần nhất. Vừa qua chiến thắng trước Godoy Cruz ở ngay trên sân nhà đối thủ càng khiến tinh thần thi đấu của đội chủ nhà Union được củng cố hơn nữa.

Về cơ bản Union không phải đội có lối chơi thích kiểm soát bóng, thay vì đó thi đấu lì lợm và chờ sơ hở đối phướng mới chính là điểm mạnh của họ. Vừa qua hàng thủ cũng đã thi đấu chắc chắn hơn từ đó tạo tiền đề quan trọng giúp họ triển khai ý đồ chiến thuật của mình do vậy phía Argentinos cần chú ý sau từng đường lên bóng.

Phía bên kia chiến tuyến Argentinos cũng chẳng thi đấu ấn tượng hơn là bao thế nhưng dưới áp lực sân khách sẽ khiến họ trở nên lúng túng. Nếu để ý suốt từ đầu mùa giải sau 4 chuyến hành quân thì họ mới có được đúng 1 trận hòa và để thua đến 3 trận. Mặt khác tỷ lệ thắng kèo trung bình chuỗi trận vừa qua của đội khách cũng mới dừng lại mức 40% nên chưa tạo được niềm tin đủ lớn cho các nhà đầu tư.

Nhận định kèo châu Á Zaragoza vs Cartagena

Đầu tư vào Argentinos Juniors ở thời điểm này đang là lời khuyên của các chuyên gia tỷ lệ bóng đá dành cho giới chơi. Nguyên nhân bởi 5 lần ra sân vừa qua, đội khách có tới 4 lần đem lại lợi nhuận ở hạng mục kèo châu Á. Phía bên kia, Union chỉ thắng vỏn vẹn 1 kèo sau 3 vòng đấu gần đây.

Nhận định kèo trò chơi Zaragoza vs Cartagena

Lich thi dau bong da 2 trận gần nhất của Union đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn/trận. Tương tự, 2/3 trận gần nhất của Argentinos Juniors cũng đều có từ 3 pha lập công trở lên. Ngoài ra, 3/5 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội cũng đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Nên chọn tài!

Đội hình ra sân Union vs Argentinos Juniors

Union: Fernandez, Andrade, Martinez, Bottinelli, Pitton, Acevedo, Pitton, Zabala, Fragapane, Troyansky, Mazzola.

Argentinos Juniors: Chaves, Allister, Torren, Villalba, Romero, Gomez, Moyano, Gomez, Florentin, Hauche, Stumpfs.

Dự đoán tỷ số Union vs Argentinos: 1-2

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X