Nhận định bóng đá Man Utd vs West Ham, 01h45 ngày 23/9

Nhận định bóng đá Man Utd vs West Ham, 01h45 ngày 23/9 thuộc vòng 3 Cup Liên Đoàn Anh. MU đánh bại West Ham trong cả 2 lần gặp liên tiếp vừa qua

Nhận định Man Utd vs West Ham

Ở vòng đấu vừa qua West Ham tiếp tục cho thấy phong độ thuyết phục ở Premier League mùa này khi xuất sắc đánh bại Aston Villa trên sân nhà Olympic qua đó có 3 trận thắng liên tiếp ở giải đấu số 1 xứ Sương mù. Thử thách thực sự với thầy trò David Moyes đến ở vòng 11 tới đây khi The Hammers có trận đấu khó khăn trước Man United – đội bóng vừa có màn lội ngược dòng kinh điển trước Southampton.

Dù được đánh giá cao hơn những người đồng nghiệp thủ đô nhưng lúc này thống kê tới từ khả năng ghi bàn của Man United không hề vượt trội hơn đội chủ nhà. Với 17 pha lập công sau 10 trận đấu đã qua, việc đội chủ sân Olympic sẵn sàng với một thế trận đôi công trước cá vị khách tới từ Manchester cũng không phải kịch bản quá bất ngờ.

Giữa tuần qua, MU đã có trận đấu đầy thất vọng khi để thua với kqbd truc tuyen 1-2 trên sân của Young Boys tại cúp C1 châu Âu. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà các cầu thủ bên phía Quỷ đỏ liên tiếp những sai lầm cá nhân. Trong đó có thể kể tới tình huống thẻ đỏ của Wan-Bissaka và đường chuyền về tai hại dẫn tới bàn thua thứ 2 của Lingard ở những phút cuối trận.

Nhận định bóng đá Man Utd vs West Ham, 01h45 ngày 23/9
Nhận định bóng đá Man Utd vs West Ham, 01h45 ngày 23/9

Với trận thua kể trên, NHM đã bắt đầu nghi ngờ về sức mạnh của MU và họ chưa thể an tâm tuyệt đối vào tài cầm quân của HLV Solskjaer. Đêm nay, với dù được đánh giá cao hơn West Ham nhờ đội hình vượt trội song với tâm lý đi xuống sau thất bại tại cúp C1 châu Âu, không bất ngờ nếu MU sẽ nhận thêm một kết quả thất vọng.

Lịch sử chứng minh MU chưa từng gặp khó trong những lần đụng độ West Ham. Không chỉ áp đảo tại ngoại hạng Anh, mà trận tiếp đội bóng thủ đô London trên sân nhà gần nhất trong khuôn khổ cúp Liên đoàn, Quỷ đỏ cũng đã giành chiến thắng với tỉ số đậm 4-0.

Cụ thể, tại Old Trafford, trong thập niên 2000, MU có 21 lần tiếp đón West Ham, kết quả, Quỷ đỏ chỉ vỏn vẹn một lần nhận thất bại với trận thua vào năm 2007, tức là đã 14 năm. 20 trận còn lại, Quỷ đỏ giành 15 chiến thắng, trong đó có 5 trận tại các giải đấu cúp (Cúp Liên đoàn, FA Cup).

Thông tin lực lượng Man Utd vs West Ham:

Man Utd: Amad Diallo, Marcus Rashford chấn thương. Ronaldo nhiều khả năng không đá chính.

West Ham: Winston Reid chấn thương.

Đội hình dự kiến Man Utd vs West Ham:

Man Utd (4-2-3-1): Heaton, Telles, Bailly, Lindelof, Dalot, Matic, Van de Beek, Lingard, Martial, Sancho, Cavani.

West Ham (4-2-3-1): Areola, Masuaku, Zouma, Dawson, Fredericks, Noble, Soucek,Vlasic, Benrahma, Yarmolenko, Antonio.

Dự đoán kết quả Man Utd vs West Ham: 3-1

Cùng những thông tin thể thao, bóng đá đáng chú ý trong ngày bạn đọc cũng có thể tham khảo kết quả bóng đá các giải đấu hấp dẫn nhanh nhất như kqbd Duc, kqbd Ngoại hạng Anh, kết quả Pháp, kết quả TBN,…. đầy đủ và nhanh nhất tại website bongda.wap.vn nhé.

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X