Nhận định bóng đá Valencia vs Bilbao, 21h15 ngày 25/9

Nhận định bóng đá Valencia vs Bilbao, 21h15 ngày 25/9. Khả năng thắng của Valencia được đánh giá cao ở trận này.

Valencia hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga 2021/22. Sau 6 vòng đấu, Bầy dơi giành 10 điểm, ghi 11 bàn, thủng lưới 7 lần. Với vị thế hiện tại và lợi thế về mặt sân bãi, Valencia hoàn toàn xứng đáng xếp chiếu trên ở trận đối đầu sắp tới. Dẫu vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc Bầy dơi được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Valencia khởi đầu mùa giải ấn tượng với  kqbd 3 thắng, 1 hòa từ vòng 1 đến vòng 4. Nhưng 2 vòng đấu gần nhất họ toàn thua, thủng lưới 5 lần. Đội hình sứt mẻ, 5 trụ cột dính chấn thương, Bầy dơi còn phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Về phía Athletic Bilbao, phải làm khách tại Mestalla trước đối thủ như Valencia đội bóng này cần có cách tiếp cận trận đấu hợp lý. Nếu bị cuốn theo lối chơi của đội chủ nhà chắc chắn sẽ gặp bất lợi lớn.

Nhận định bóng đá Valencia vs Bilbao, 21h15 ngày 25/9
Nhận định bóng đá Valencia vs Bilbao, 21h15 ngày 25/9

Theo một số tin thể thao 2 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Marcelino đã không thắng, thậm chí gần nhất còn thua ngay trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn nhiều là Vallecano.

Với đặc điểm như vậy, độ tin cậy của Bilbao đang là rất thấp, thay vì đó là hy vọng dành cho đội chủ sân Mestalla. Tuy nhiên khá bất ngờ khi trong hoàn cảnh như thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, cổng game lại chỉ xếp Valencia ở kèo hoà được thua cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút. Đây là mức kèo đang bị đánh giá là không tương xứng với thầy trò HLV Jose Bordalas.

Tỷ lệ kèo giữa Valencia vs Bilbao

Tỷ lệ kèo giữa Valencia vs Bilbao
Tỷ lệ kèo giữa Valencia vs Bilbao

Thành tích đối đầu giữa Valencia vs Bilbao

* 10 lần gặp nhau vừa rồi, Valencia đã thắng 4, trong khi Bilbao chỉ thắng 2.

* Trên sân nhà, Valencia đã không thắng cả 2 lần tiếp đón Bilbao gần nhất, thậm chí còn thua 1.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á cả 4 lần đụng độ gần nhất.

Thông tin lực lượng 

Valencia: Chấn thương khiến Jose Gaya, Denis Cheryshev, Cristiano Piccini, Thierry Correia và Carlos Soler vắng mặt ở trận này.

Bilbao: Yeray Alvarez, Oihan Sancet, Yuri Berchiche và Peru Nolaskoain vắng mặt vì chấn thương; trong khi Asier Villalibre vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến 

– Valencia:Mamardashvili; Gaya, Alderete, Paulista, Correia; Foulquier, Soler, Guillamón, Wass; Guedes, Gómez

– Athletic Bilbao: Iago Herrerin, Yeray, Yuri Berchiche, Mikel San Jose, Inigo Martinez, Ander Capa, Iker Muniain, Dani Garcia, Inigo Cordoba, Inaki Williams, Ibai Gomez.

Dự đoán tỷ số giữa Valencia 1 – 0 Bilbao

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kqbd y đêm qua và rạng sáng mai một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi. 

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X