nhận định Barca vs Sociedad, 2h00 ngày 21/5

Nhận định, nhận định trận Barca vs Sociedad tại vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha – La Liga 2022/23 diễn ra vào lúc 2h00 Chủ Nhật, ngày 21/5. Với phong độ tốt và đội hình có chiều sâu, Barca được giới chuyên môn tin rằng sẽ giành chiến thắng.

Đánh giá phong độ trước trận Barca vs Sociedad

Barca toàn thắng 3 trận gần đây. Trong đó, chiến thắng với tỷ số trực tuyến 4-2 trên sân của Espanyol cách đây vài ngày trong trận derby xứ Catalunya giúp họ chính thức đăng quang La Liga mùa này. Trên sân nhà, sức mạnh của Barca càng trở nên đáng sợ. Theo thống kê, đội bóng xứ Catalunya chỉ thua 1/14 trận vừa qua ở Camp Nou, còn lại hòa 3 và thắng 10.

nhận định Barca vs Sociedad
Barca vs Sociedad là cuộc đấu chênh lệch về phong độ và lực lượng

Trong khi đó, Sociedad thi đấu sân khách không tốt. Họ chỉ thắng 1/7 chuyến hành quân vừa qua. Nguyên do là hàng thủ của đội bóng xứ Basque quá yếu bóng vía trên sân khách. Càng có lý do để tin vào một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Xavi ở trận này nếu biết rằng, trong 10 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây, Barca áp đảo với 8 trận thắng và 2 trận hòa.

nhận định trận Barca vs Sociedad

nhận định châu Á

Những màn trình diễn thiếu thuyết phục trên sân khách đã biến Sociedad trở thành điểm đến kém hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư. Theo thống kê, tỷ lệ bóng đá về khả năng thắng kèo ở cửa cược của họ chỉ vỏn vẹn 14.3% trong 7 lần hành quân gần nhất. Ngoài ra, Sociedad cũng đã phải nhận thất bại trong 11/13 lần đối đầu với Barcelona tại giải quốc nội trước đó. Vì vậy, đội chủ nhà đang là phương án lựa chọn khó lòng bỏ qua lúc này.

Chọn: Barcelona

nhận định trò chơi Barca vs Sociedad

Barcelona vẫn đang thể hiện khả năng ghi bàn vô cùng đáng gờm của mình tại giải quốc nội. Theo thống kê, đội bóng của HLV Xavi chỉ cần 3 trận đấu gần nhất để mang về tới 9 bàn thắng, tương ứng với 3 bàn/trận. Ở phía còn lại, Sociedad cũng nhả đạn với tần suất trung bình 2 bàn/trận ở 3 vòng đấu vừa qua. Với phong độ tấn công tốt của hai đội, giới chuyên gia tin rằng, tổng tỷ số của trận đấu này sẽ vượt qua mốc 2.5 bàn và nổ Tài.

Chọn: Tài

nhận định hiệp 1 Barca vs Sociedad

Thực tế cho thấy, Barcelona thường nhập cuộc trận đấu một cách rất tự tin mỗi khi đối mặt với Sociedad trước đây. Minh chứng cụ thể ở việc, họ đã liên tục tạo dựng được lợi thế dẫn bàn ở hiệp 1 trong 4/5 lần đụng độ với đội khách gần nhất. Dưới sự cổ vũ của người hâm mộ sân nhà, Lewandowski và các đồng đội càng có nhiều cơ sở hơn để sớm gây sức ép lên khung thành của Sociedad. Vì vậy, người chơi nên cân nhắc lựa chọn đội chủ nhà để có cơ hội vượt ải cao hơn.

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X