nhận định châu Á Guinea vs Ai Cập, 00h30 ngày 15/6

nhận định châu Á Guinea vs Ai Cập, 00h30 ngày 15/6. Dự đoán, nhận định cổng game, nhận định giải CAN Cup giữa Guinea vs Ai Cập chuẩn xác nhất từ các chuyên gia.

nhận định Guinea vs Ai Cập, 00h30 ngày 15/6

Bảng D vòng loại giải Vô địch các quốc gia Châu Phi 2023 (CAN Cup) gần như ngã ngũ khi Guinea và Ai Cập dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách lên tới 6 điểm so với nhóm bám đuổi. Cụ thể, họ cùng có được 9 điểm sau 4 lượt trận và đứng ở top 2 bảng D – những vị trí sẽ có vé tham dự vòng chung kết tại Bờ Biển Ngà.

Lúc này, với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 3, Guinea và Ai Cập chỉ cần giành 1 điểm ở 2 lượt trận còn lại là chính thức có vé đi tiếp. Và Guinea và Ai Cập nhiều khả năng sẽ nắm tay nhau đi tiếp với một ty so truc tuyen hòa ở trận đối đầu đêm nay.

nhận định châu Á Guinea vs Ai Cập, 00h30 ngày 15/6

Không chỉ sở hữu chất lượng đội hình cao hơn nhiều so với Guinea, đội tuyển Ai Cập còn có phong độ thi đấu hết sức ấn tượng với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tính từ tháng 09/2022 tới nay. Chỉ cần chơi đúng sức và giữ được sự tập trung cần thiết, chiến thắng cùng 3 điểm sẽ nằm trọn trong tay của Salah và các đồng đội.

Bên phần sân đối diện, sau chiến thắng trong ngày khai mạc trước chính Guinea, Ai Cập đã để thua sốc 0-2 trước Ethiopia 4 ngày sau đó. Tuy nhiên, các Pharaoh đã nhanh chóng trở lại khi họ có được hai chiến thắng liên tiếp trước Malawi trong hai trận đấu của họ cho đến năm 2023, ghi sáu bàn và giữ sạch lưới hai trận trước Flames.

Ai Cập đã thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có chiến thắng kịch tính 2-1 trước Bỉ trong trận giao hữu tại Sân vận động Quốc tế Jaber Al-Ahmad vào tháng 11 năm ngoái. Đoàn quân của HLV Rui Vitoria, những người đang tìm cách kéo dài kỷ lục 25 lần ra sân ở AFCON, hiện  đứng đầu bảng với 9 điểm sau 4 trận, chỉ hơn đội chủ nhà về hiệu số bàn thắng bại.

nhận định châu Á Guinea vs Ai Cập, 00h30 ngày 15/6

Tỷ lệ thắng kèo của Guinea là không cao khi chỉ 2 lần giúp các nhà đầu tư châu Á ca khúc khải hoàn ra về trong tổng số 13 trận được cổng game lên kèo (không tính giao hữu). Trong khi đó, Ai Cập đang có chuỗi 5 trận thắng kèo liên tiếp vừa qua. Bên cạnh đó, các Pharaoh cũng thắng kèo tới 4/5 lần đụng độ gần nhất và có 1 trận chấp kèo 1/4 trái như ngày hôm nay và cũng diễn ra trên sân của Guinea.

Lựa chọn tỷ lệ kèo: Ai Cập -1/4

dự đoán trò chơi ( 2 1/4 )

Trong trận lượt đi Ai Cập đã giành chiến thắng 1-0, mặt khác hai đội tuyển chắc chắn sẽ thi đấu đầy thận trọng trận đấu này khi họ không muốn quá mạo hiểm để đánh mất vị trí vào tay đối phương. Có lẽ kèo Xỉu sẽ nổ trận này.

Chọn: Xỉu 2 1/4 cả trận

Đội hình dự kiến Guinea vs Ai Cập

  • Guinea: Kone; Conte, Sow, Diakhaby, D Sylla; Diawara, M Sylla, Keita; Kamano, Bayo, Guilavogui.
  • Ai Cập: El-Shennawy; Hany, H Salah, Abdelmonem, Hamdi; Hamada, Fathy; Marmoush, M Salah, Trezeguet; Mohamed.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Guinea 0-2 Ai Cập

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X