Nhận định Boca Juniors vs Monagas, 5h00 ngày 30/6

Nhận định bóng đá trước trận Boca Juniors vs Monagas diễn ra vào lúc 5h00 ngày 30/6 tại lượt cuối bảng F Libertadores 2023. Các chuyên gia nhận xét Boca Juniors có phần nhỉnh hơn so với đối thủ.

Phân tích phong độ Boca Juniors vs Monagas

Monagas và Boca Juniors sẽ có màn đụng độ tại vòng đầu tiên tại lịch thi đấu bóng đá hôm nay trong khuôn khổ giải Copa Libertadores. Hai đội nằm ở bảng F, bao gồm hai đội bóng khác là Colo Colo và Deportivo Pereira.

Monagas là đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch Venezuela và hiện đang xếp thứ ba trên BXH giải quốc nội. Tuy nhiên, đội chủ nhà đang thi đấu mờ nhạt khi trải qua hai lượt trận không thể giành chiến thắng, trong đó trận gần đây họ phải hứng chịu thất bại đậm 0-3 trước Carabobo. Dù được chơi tại tổ ấm nhưng Monagas không được kỳ vọng quá nhiều khi chỉ thắng 4 trong 10 trận sân nhà gần nhất.

Nhận định Boca Juniors vs Monagas
Boca Juniors có ưu thế lớn hơn so với Monagas

Trong khi đó, Boca Juniors là một trong những đội bóng thành công nhất tại Copa Libertadores với 6 lần lên ngôi vô địch. Phong độ của đại diện đến từ Argentina khá tốt với hai chiến thắng liên tiếp gần đây, trong đó họ ghi được 5 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần. Trên sân khách, Boca Juniors cũng sở hữu thành tích khủng với 7/10 trận thắng gần đây. Với phong độ và đẳng cấp hiện tại, Boca Juniors được dự đoán sẽ mang về trọn vẹn ba điểm.

Nhận định lực lượng Boca Juniors vs Monagas

Do đang gặp vấn đề về sức khỏe, một số cầu thủ của Boca Juniors như Marcos Rojo, Luca Langoni, Norberto Briasco, Luis Advíncula, Ezequiel Fernández, Miguel Merentiel, Frank Fabra và Exequiel Zeballos sẽ phải làm khán giả ở trận đấu tới. Bên phía Monagas, HLV Ferreira vẫn có thể sử dụng Rodríguez, hậu vệ mới phải nhận thẻ đỏ ở giải trong nước nhưng không bị treo giò khi ra đấu trường châu lục.

Đội hình dự kiến Boca Juniors vs Monagas

Boca Juniors (4-5-1): S. Romero, Genez, Figal, Roncaglia, Weigandt, O.Romero, Varela, G.Fernandez, Medina, Barco, Benedetto.

Monagas (3-4-1-2): Mosquera, Ramirez, Rodriguez, Gonzalez, Cummings, Quinonez, Rivas, Hernandez, Castillo, Navas, Arroyo.

Nhận định kết quả trận Boca Juniors vs Monagas

Theo đánh giá của cây viết Matt Law trên trang Sportmole, Boca Juniors đang có vấn đề về phong độ nhưng họ vẫn làm tốt hơn so với Monagas. Với lợi thế sân nhà, sẽ không khó để Boca Juniors vượt qua Monagas đang thường xuyên phải nhận thất bại.

Chỉ cần vào nhìn thứ hạng ở bảng F mà không cần xét tỷ lệ cá cược cũng có thể dễ dàng nhận thấy Monagas không phải là đối thủ xứng tầm với Boca Juniors. Họ đang liên tiếp phải nhận những kết quả không như ý nên sẽ chẳng bất ngờ nếu thất thủ khi làm khách của Boca Juniors.

Dự đoán: 1-0 nghiêng về Boca Juniors

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X