Nhận định kèo Mỹ vs Panama, 6h30 ngày 13/7/2023

Nhận định, nhận định bóng đá trước trận Mỹ vs Panama trong khuôn khổ vòng bán kết giải Concacaf Gold Cup 2023 diễn ra lúc 6h30 thứ Năm ngày 13/7. Với phong độ cao, Mỹ là lựa chọn hợp lý khi đặt kèo châu Á.

Phân tích phong độ Mỹ vs Panama

Với tâm thế đội chủ nhà, Mỹ là đội bóng có được sự tự tin cao nhất khi bước vào vòng bán kết Gold Cup 2023 trước Panama. Trên lý thuyết, với đẳng cấp và chất lượng đội hình vượt trội, giới mộ điệu đã bắt đầu nghĩ tới kịch bản đội bóng xứ cờ hoa sẽ giành thắng lợi cách biệt.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào hoàn cảnh hiện tại, Mỹ thực tế không đặt mục tiêu giành thắng lợi cách biệt. Nên nhớ, họ vừa trải qua trận tứ kết mất sức khi chỉ vượt qua Canada sau loạt luân lưu may rủi. Trước đó, 2 đội hoà với tỷ số 1-1 trong 90 phút chính thức và sau đó là tỷ số hòa 2-2 ở hai hiệp phụ. Rõ ràng, các cầu thủ Mỹ không có được thể lực tốt nhất cho trận bán kết.

Nhận định kèo Mỹ vs Panama
Mỹ được đánh giá cao hơn so với Panama

Mặt khác, theo các chuyên gia nhận định kèo Mỹ vs Panama, dù thi đấu đúng sức, thầy trò HLV Callaghan được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn trước Panama. Nên nhớ, đội khách Panama bước vào vòng bán kết với tâm lý hưng phấn khi vừa đánh bại Qatar với tỷ số 4-0 ở vòng tứ kết. Như vậy, họ thắng tới 3 và chỉ hòa 1 lần ở 4 trận đấu đã đá tại Gold Cup 2023. Nếu duy trì đúng với phong độ, Panama hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho Mỹ.

Cả hai đội đang có những bước chuẩn bị khá tốt cho trận đấu sắp tới nhưng Mỹ vẫn là đội vượt trội hơn hẳn trên mọi mặt trận. Trong suốt những cuộc đối đầu, Panama dường như đều nhận lấy thất bại trước Mỹ và trong trận đấu sắp tới thì viễn cảnh này sẽ dễ dàng lặp lại. Chính vì thế, nhận định kết quả trận đấu 6h30 ngày 13/07/2023 sẽ kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về chiến thắng cho Mỹ.

Ngoài kết quả trận Mỹ vs Panama, bạn đọc còn có thể cập nhật đồng loạt kqbd Pháp của nhiều trận đấu cùng lúc tại Ligue 1 nếu không có đủ thời gian theo dõi từng trận tranh tài.

Nhận định kèo Mỹ vs Panama

dự đoán châu Á (0:3/4)

Càng đến gần ngày trận đấu diễn ra thì các cổng game châu Á lại càng đẩy cao dần mốc tỷ lệ phụ của trận này (chỉ số Mỹ chấp Empoli -1 trái) ngày càng áp sát vào mốc tỷ lệ chính (Mỹ chấp Empoli -3/4 trái). Diễn biến như trên có chiều hướng có lợi cho chủ nhà Mỹ.

Chọn: Mỹ

Nhận định kèo trò chơi Mỹ vs Panama (2 1/4)

Điều tương tự cũng xảy ra ở mốc tỷ lệ trò chơi của trận này khi càng sát ngày trận đấu khởi tranh các cổng game châu Á lại càng đẩy cao dần mốc tỷ lệ trò chơi phụ của trận này là chỉ số 2 1/2 lên, ngày càng áp sát mốc tỷ lệ trò chơi chính 2 1/4, không thua kém mấy về mặt lợi nhuận. Diễn biến như trên có lợi cho cửa Tài.

Chọn: Tài

Các fan của giải bóng đá Serie A đừng quên cập nhật kqbd Y để biết được đội bóng mình yêu thích có thành tích ra sao qua từng vòng đấu nhé!

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X