Nhận định trận Dudelange vs St. Patrick’s, 0h30 ngày 13/7

Nhận định trận Dudelange vs St. Patrick’s, 0h30 ngày 13/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Dudelange vs St. Patrick’s từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận Dudelange vs St. Patrick’s, 0h30 ngày 13/7

Dudelange sẽ chào đón St. Patrick’s Athletic đến Stade House Nosbaum trong trận lượt đi vòng loại UEFA Europa Conference League. Đội chủ nhà đã giành suất tham dự vòng loại khi kết quả bóng đá cán đích ở vị trí thứ ba tại giải VĐQG Luxembourg mùa trước. Trong khi đóm các cầu thủ St. Patrick’s đứng thứ 4 tại giải VĐQG CH Ireland.

Dudelange lẫn St. Patricks đều đã một lần góp mặt tại Europa Conference League. Dudelange chinh chiến ở mùa 2021/22, xuất phát từ vòng loại thứ hai và bị loại bởi Bohemians. Về phía St. Patricks, họ tham dự mùa trước, hạ Mura tại vòng hai trước khi dừng bước bởi CSKA Sofia.

Nhận định trận Dudelange vs St. Patrick's, 0h30 ngày 13/7

Trận này, Dudelange và St. Patricks được đánh giá ngang cơ. Để chọn ra cái tên có nhiều khả năng thắng trận, giới nhận định bóng đá tin tưởng St. Patricks. Có ba yếu tố hậu thuẫn St. Patricks vượt qua Dudelange.

Xét về kinh nghiệm, Dudelange là câu lạc bộ Luxembourg đầu tiên vượt qua vòng bảng của một giải đấu châu Âu vào năm 2018. Họ cũng trở thành đội đầu tiên thắng kèo bóng đá hôm nay một trận một năm sau đó. Trong khi đó, St. Patrick’s vẫn chưa đủ điều kiện tham dự vòng bảng của một giải đấu châu Âu trong lịch sử.

Đội hình dự kiến Dudelange vs St. Patrick’s

  • Dudelange: Fox, Kirch, Ouassiero, Decker, Sinani, Vova, Skenderovic, Morren, Hadji, Agovic, Magno.
  • St. Patricks: Lyness, Breslin, Brockbank, Curtis, McGrath, Forrester, Mulraney, Lennon, McCormack, Doyle, Carty.

Dự đoán tỷ số Dudelange 0-1 St. Patrick’s

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X