nhận định bóng đá Penybont vs Santa Coloma 0h30 ngày 14/07

nhận định bóng đá Penybont vs Santa Coloma 0h30 ngày 14/07. Cặp đấu này khả năng cao sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công.

Giữa tuần này Vòng loại thứ nhất 3 cúp châu Âu đã chính thức khởi tranh. ặp đấu Penybont vs Santa Coloma thuộc vòng 1 Cúp C3, Conference League. Penybont là CLB chơi tại giải VĐQG xứ Wales trong khi Santa Colomba là đội về đích thứ 3 giải Andorra mùa trước. Theo một số tin thể thao thì trận lượt đi giữa 2 đội diễn ra tại sào huyệt Penybont, sân Brewery Field.

Chủ nhà tất nhiên được đánh giá cao hơn hẳn so với khách, thể hiện qua mức châu Á -0.75 bàn. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau nhưng so về kinh nghiệm tại các giải đấu thuộc UEFA thì Santa Coloma lịch duyệt hơn, dù đúng là họ thường xuyên “đứt bóng” ngay từ những vòng đấu loại đầu tiên.

nhận định bóng đá Penybont vs Santa Coloma 0h30 ngày 14/07
nhận định bóng đá Penybont vs Santa Coloma 0h30 ngày 14/07

Santa Coloma đến từ giải VĐQG Andorra. Họ giành được vị trí thứ 3 ở mùa giải trước tại giải Quốc nội. 2 trận gần nhất của Santa Coloma đều là những trận thua tở giải Quốc nội.

Đương nhiên, Penybont có nhiều lợi thế hơn ở trận đấu này. Họ cũng được chơi trên sân nhà và có được chất lượng đội hình tốt hơn so với đại diện đến từ Andorra, Quốc gia có nền bóng đá kém hơn.

Ty le keo giữa Penybont vs Santa Coloma

nhận định châu Á Penybont vs Santa Coloma

Mùa trước Santa Colomba vượt qua CLB Gibraltar- Mons Caps ở vòng loại thứ nhất nhưng dừng bước ở vòng loại 2 do thua đại diện Scotland Hibernian. Santa Coloma đã thua châu Á cả 3 chuyến làm khách vừa qua, trong khi Penybont đang thể hiện phong độ tốt sân nhà, thắng liền 3 trận. Tin vào chủ nhà!

nhận định trò chơi Penybont vs Santa Coloma

Penybont chỉ thua 1 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất. Thống  kê trong 7 trận “chấp” khách dưới 1 bàn tại sào huyệt của mình, thì 5 trận có tổng lưới rung chung cuộc không quá 2. Với Santa Coloma, họ chỉ thủng hơn 1 ở duy nhất 1 trận trong 7 chuyến hành quân xa mới đây. Cặp đấu này khả năng cao sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

Thành tích đối đầu giữa Penybont vs Santa Coloma

Hai đội chưa từng gặp nhau

Đội hình dự kiến

Penybont: Pennock, Little, Yorwerth, Owen, Davies, MacDonald, Evans, Harling, Wood, Whitmore, Reffell

Santa Coloma: Gomes, Volodko, Rodriguez, Markovych, Gerard, Lopez, Toribo, Rebes, Alaez, Coto, Gila

Dự đoán kqbd giữa Penybont 1-0 Santa Coloma

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X