Tin thể thao 18/7: Tottenham tự tin giữ chân Harry Kane

Tin thể thao 18/7 cập nhật những thông tin đáng chú ý sau: Tottenham tự tin giữ chân Harry Kane, Arsenal chưa dừng mua sắm trong mùa chuyển nhượng hè và CAHN nhận tin dữ từ Văn Thanh.

Tottenham tự tin giữ chân Harry Kane

Bất chấp sự quan tâm từ các đội bóng lớn với Harry Kane, Tottenham vẫn tỏ ra tự tin về khả năng giữ chân cầu thủ này. Theo các chuyên trang nhan dinh bong da, chủ tịch Daniel Levy khẳng định không bán Kane với bất cứ giá nào, ít nhất là hè này. HLV Postecoglou củng cố thêm khả năng Harry Kane ở lại Spurs với phát biểu mới nhất. Ông cho biết Kane vẫn toàn tâm toàn ý muốn ở lại Tottenham và cam kết cùng Postecoglou xây dựng chiến lược mới cho Spurs.

Tin thể thao 18/7
Tottenham tự tin sẽ giữ chân được Harry Kane

Tin thể thao 18/7: Arsenal chưa dừng mua sắm

Cho đến hiện tại, Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè này. Họ đã đưa về 3 tân binh, nổi bật nhất trong số đó là Declan Rice với giá 105 triệu bảng từ West Ham. Dù vậy, “Pháo thủ” dự kiến sẽ còn tiếp tục mua sắm trong thời gian tới. HLV Mikel Arteta đã bóng gió rằng đội bóng của ông sẽ bổ sung thêm nhân lực để sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch mùa sau.

“Hãy cùng chờ xem. Kỳ chuyển nhượng Hè vẫn còn nhiều thời gian. Chúng tôi vẫn kỳ vọng bổ sung thêm lực lượng trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ phải xem mọi thứ phát triển như thế nào trong vài tuần tới. Arsenal vẫn sẽ theo dõi các mục tiêu mà mình nhắm tới. Chúng tôi vẫn đang nắm trong tay quyền quyết định. Tôi chắc chắn mọi thứ sẽ thay đổi”, Arteta chia sẻ.

CAHN nhận tin dữ từ Văn Thanh

Theo tin thể thao ngày 18/7, CAHN không thể đánh bại Hà Tĩnh ở trận đấu thuộc vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023. Điều này là dễ hiểu khi các chuyên trang soi tỷ lệ bóng đá hôm nay nhận định 2 đội ở thế cân bằng. Không những thế, họ sẽ còn phải chịu tổn thất lực lượng ở vòng tiếp theo do Văn Thanh đã nhận đủ thẻ phạt. Văn Thanh đã bị trọng tài Nguyễn Ngọc Châu rút thẻ vàng sau tình huống ăn vạ trong vòng cấm của Hà Tĩnh ở phút 39.

Ở mùa giải này, Văn Thanh đã đóng góp cho CAHN được 3 bàn thắng. Anh có cùng số bàn thắng với Lê Văn Đô. Cả hai có thành tích ghi bàn chỉ xếp sau ngoại binh Jhon Cley (10 bàn).

Cùng với Văn Thanh, các cầu thủ bị treo giò ở vòng 2 gồm Bicou (Hải Phòng), Văn Hạnh (Hà Tĩnh), Jaha (Viettel), Thanh Long (Bình Dương), Jairo (Khánh Hòa) và Xuân Mạnh (SLNA). Trong khi đó, Hà Nội sẽ có sự trở lại của Văn Quyết sau án phạt cấm thi đấu 8 trận.

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X