Nhận định bóng đá Instituto vs Lanus 6h30 ngày 26/7

Nhận định bóng đá Instituto vs Lanus 6h30 ngày 26/7.  Ý kiến chuyên gia thể thao bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích – nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Instituto vs Lanus

Cập nhật chi tiết kết quả ngoại hạng Anh 2023-2024 – Cập nhật liên kết quả Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2023-2024 đầy đủ, nhanh và chính xác.

Nhận định bóng đá Instituto vs Lanus

Trong 5 trận gần nhất, câu lạc bộ Instituto đã có 1 trận hoà, 2 trận thua và 2 trận thắng, mang về tổng cộng 7 điểm. Trong suốt 450 phút thi đấu, đội chủ nhà đã ghi được 4 bàn thắng và để lọt lưới 4 bàn. Trung bình, mỗi 90 phút trôi qua, các cầu thủ Instituto đã giành được 1.4 điểm, ghi 0.8 bàn và thủng lưới 0.8 bàn.

Trong 450 phút thi đấu gần nhất của Lanus tại VĐQG Argentina, đội này có thành tích tốt hơn so với đội chủ nhà khi giành được 8 điểm từ 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Tính chung, Lanus đã ghi được 7 bàn và để thua 6 bàn. Trung bình, đội khách đã ghi 1.4 bàn mỗi trận và để thủng lưới 1.2 bàn.

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa Instituto và Lanus, đội chủ nhà Instituto đã có lợi thế khi giành được 2 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận. Trận tới đây, Instituto có cơ hội giành chiến thắng cao hơn khi đá trên sân nhà, nơi mà họ chưa từng thua trước Lanus trong những lần đối đầu trước đó.

Nhận định bóng đá Instituto vs Lanus

=>> Tham khảo kết quả bóng đá Đức Bundesliga mới nhất. Bóng đá wap cập nhật kết quả thi đấu Bundesliga giải bóng đá Đức đêm qua nhanh và chính xác nhất.

Nhận định tổng bàn thắng trận Instituto vs Lanus

Dự đoán kết quả Instituto vs Lanus: 3-2

Đội hình dự kiến Instituto vs Lanus

  • Instituto: Manuel Roffo, Gabriel Graciani, Roberto Bochi, Fernando Alarcón, Gastón Lodico, Juan Franco Arrellaga, Franco Watson, Ezequiel Jonathan Parnisari, Sebastián Corda, Santiago Rodriguez, Adrián Emmanuel Martínez.
  • Lanus: Lucas Acosta, Cristian Lema, Juan José Cáceres, Diego Braghieri, Franco Orozco, Braian Aguirre, Luciano Boggio, Lautaro Acosta, Franco Troyansky, Tomás Belmonte, Leandro Díaz.

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X