Nhận định bóng đá nữ Anh vs nữ Đan Mạch, 15h30 ngày 28/7

Nhận định bóng đá nữ Anh vs nữ Đan Mạch, 15h30 ngày 28/7. Ở trận đấu này Nữ Đan Mạch có thể giành 1 điểm trước Anh.

Đội tuyển nữ Anh sẽ có cuộc đọ sức với nữ Đan Mạch tại lượt trận thứ hai của bảng D, giai đoạn vòng bảng WC nữ 2023. Sau lượt trận đầu tiên cả hai đội đều đã có được 3 điểm, cùng bằng nhau về chỉ số phụ nên chia nhau ngôi đầu bảng đấu.

Được giới chuyên môn thể thao đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ ở lượt trận đầu tiên là nữ Haiti nhưng nữ Anh cũng chỉ có được chiến thắng 1-0 được ghi do công của Georgia Stanway từ châm 11m. Trong khi đó nữ Đan Mạch cũng rất vất vả để vượt qua nữ Trung Quốc với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng ghi được ở phút 89.

Ngay trước khi bước vào giải đấu, nữ Anh đã có 2 trận giao hữu nhưng thành tích của đội bóng là không thật tốt. Đầu tiên là để thua trước nữ Áo với tỷ số 0-2, sau đó là trận hòa không bàn thắng với đội bóng được đánh giá thấp hơn nhiều là nữ Bồ Đào Nha.

Nhận định bóng đá nữ Anh vs nữ Đan Mạch, 15h30 ngày 28/7
Nhận định bóng đá nữ Anh vs nữ Đan Mạch, 15h30 ngày 28/7

Trong khi đó, nữ Đan Mạch cũng có sự khởi đầu khá suôn sẻ khi đánh bại nhà vô địch châu Á là Trung Quốc ở ngày ra quân với tỷ số tối thiểu. Đó cũng là trận thắng thứ 6 trong 10 trận gần nhất của họ trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cả 4 trận thua của đội bóng này đều đến từ các đội bóng nằm trong Top 10 thế giới.

Trong 17 lần gặp nhau giữa 2 đội thì Đan Mạch cũng không kém cạnh nhiều khi thắng 6, hoà 3 và chỉ thua 8. Rất có thể đây sẽ là trận đấu mà nếu thua, Đan Mạch cũng chỉ thua với cách biệt không quá 1 bàn. Đáng chú ý, nữ Anh đang nắm giữ thành tích đối đầu ấn tượng toàn thắng cả 3 trận vừa qua chạm mặt nữ Đan Mạch.

Ty le keo giữa nữ Anh vs nữ Đan Mạch

Tỷ lệ kèo giữa nữ Anh vs nữ Đan Mạch
Tỷ lệ kèo giữa nữ Anh vs nữ Đan Mạch

Thông tin lực lượng

Nữ Anh: Không thiếu vắng cầu thủ nào vì chấn thương hay thẻ phạt.

Nữ Đan Mạch: Vangsgaard bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Nữ Anh: Earps; Bronze, Bright, Greenwood, Carter; Stanway, Walsh, Toone; James, Hemp, Daly.

Nữ Đan Mạch: Christensen; Sevecke, Ballisager, Boye, Veje; Hasbo, Holmgaard, Kuhl; Thomsen, Sorensen, Harder.

Dự đoán tỷ số giữa nữ Anh vs nữ Đan Mạch

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X