Bóng đá TBN 31/7: Vì sao Barca quyết giữ Dembele

Vì sao Barca quyết giữ Dembele qua ngày 1/8? Real Madrid ra thời hạn chốt vụ Mbappe, NHM Real lo sốt vó vì tuyên bố của HLV Ancelotti… là những tin bóng đá TBN ngày 31/7.

Vì sao Barca quyết giữ Dembele qua ngày 1/8?

Sở dĩ vậy bởi trong hợp đồng hiện tại giữa Dembele với Barca có 1 điều khoản. Theo đó, nếu có đội bóng nào đó mua tuyển thủ Pháp trước lich thi dau ngày 1/8 năm nay, họ chỉ phải chi 50 triệu euro tiền phí giải phóng. Nhưng qua ngày 1/8/2023, điều khoản giải phóng hợp đồng của Dembele với Barca sẽ tăng lên gấp đôi, thành 100 triệu euro. Vì lý do này, Barca cũng quyết tìm mọi cách để hạn chế mối liên hệ giữa tiền đạo của họ với PSG nhằm tránh bị thiệt thòi.

Đó cũng là lý do giải thích tại sao, dù thể lực của Dembele đang không thực sự tốt, Barca vẫn lôi bằng được tuyển thủ Pháp sang Mỹ du đấu. Không những vậy, HLV Xavi Hernandez đã tung tiền đạo 26 tuổi này ra sân từ đầu trong trận El Clasico với Real Madrid sáng nay.

Vì sao Barca quyết giữ Dembele
Vì sao Barca quyết giữ Dembele

Real Madrid ra thời hạn chốt vụ Mbappe

Sau khi Kylian Mbappe xác định không gia hạn hợp đồng, phía PSG đã cương quyết đưa cầu thủ này lên TTCN. Hiện tại, mới chỉ có Al Hilal chính thức đặt giá chiêu mộ chân sút người Pháp và đã được PSG chấp thuận với giá 300 triệu euro, tuy nhiên Mbappe đã từ chối lời đề nghị vì muốn ở lại châu Âu chơi bóng.

Hiện tại, Real Madrid và PSG đang làm việc với nhau thông qua một đơn vị trung gian. Phía Los Blancos sẵn sàng chờ tới tháng 8 để đưa ra lời đề nghị chính thức, khi họ xác định rõ quan điểm của đội bóng nước Pháp. Nhưng theo thông tin từ ESPN, đội chủ sân Bernabeu muốn thương vụ diễn ra trước thời điểm La Liga khởi tranh, nghĩa là trong vòng 2 tuần tới.

NHM Real lo sốt vó vì tuyên bố của HLV Ancelotti.

Kqbd hom nay Real có tổng cộng 28 cú sút, 5 lần chạm xà/cột dọc và 6 lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Khâu dứt điểm đáng báo động khiến Madridista trông chờ vào viễn cảnh đội bóng bổ sung một số 9 đẳng cấp. Tuy vậy, HLV Ancelotti không nghĩ như vậy.

“Chúng ta phải tiếp tục với hướng đi này. Đội hình không có số 9 tạo ra rất nhiều cơ hội, vì thế Real sẽ kiên định với ý tưởng này,” chiến lược gia người Italia bày tỏ.

Cập nhật về tình hình chấn thương của Ferland Mendy và Arda Guler, HLV Ancelotti cho biết: “Mendy bị chấn thương cơ đùi sau. Hiện tại cậu ấy vẫn ổn và tôi hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng. Với Guler, cậu ấy bị chấn thương đầu gối và hy vọng có thể được chữa trị dứt điểm ở Madrid”

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X