nhận định bóng đá Copenhagen vs Sparta Prague, 1h00 ngày 9/8

Soi kèo bóng đá Copenhagen vs Sparta Prague, 1h00 ngày 9/8. Giới chuyên môn tin tưởng Copenhagen sẽ có màn trình diễn đầy ấn tượng. 

Copenhagen bắt đầu Champions League mùa giải năm nay từ vòng loại thứ 2. Với kinh nghiệm trận mạc và thực lực vượt trội, họ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đại diện đến từ Iceland là Breidablik với tổng tỷ số là 8-3 sau 2 lượt trận. Vòng loại thứ 2, á quân Đan Mạch gặp thử thách khó hơn khi đụng độ Sparta Prague. Trận lượt đi, Copenhagen được đá trên sân nhà và đây chính là cơ hội để họ có chiến thắng.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Neestrup vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước Randers tại giải VĐQG Đan Mạch để độc chiếm ngôi đầu. Tính trên tất cả các đấu trường, Copenhagen sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua. Xa hơn, 10 trận gần nhất, Copenhagen chỉ một lần bị cầm hòa, giành tới 9 chiến thắng, trong đó có 8 trận họ mang đến lợi nhuận tối đa cho giới túc cầu.

nhận định bóng đá Copenhagen vs Sparta Prague, 1h00 ngày 9/8
nhận định bóng đá Copenhagen vs Sparta Prague, 1h00 ngày 9/8

Bên phần sân đối diện, Sparta Prague là nhà vô địch CH Czech và sẽ bắt đầu tham chiến Champions League từ vòng loại thứ 3. Theo một số tin thể thao, Sparta Prague cũng đã bắt đầu công cuộc bảo vệ ngôi vương của mình với thành tích toàn thắng cả 3 trận, mở đầu bằng các chiến thắng trước Sigma Olomouc và Zlin và mới nhất là trận hủy diệt Pardubice 5-2 hôm thứ Bảy.

Luôn góp mặt ở sân chơi Champions League, nhưng Sparta Prague vẫn đang chờ đợi lần đầu tiên góp mặt ở vòng bảng kể từ mùa giải 2005/06. Tuy nhiên, thách thức lớn dành cho đội bóng CH Cezch, khi họ phải đối đầu với một Copenhagen đang có điểm rơi phong độ cực cao, đặc biệt là trên sân nhà.

Tỷ lệ kèo giữa Copenhagen vs Sparta Prague

+ dự đoán châu Á (0:1/2):

Copenhagen là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các nhà đầu tư chấu Á khi thắng kèo 6 và hòa 1 ở 7 trận gần nhất có mở tỷ lệ. Bên kia sân thì Sparta Prague dù được đánh giá khá cao nhưng lại khiến giới đầu tư thua kèo 6/9 trận mới đây có lên kèo. Chọn: Copenhagen.

+ dự đoán trò chơi (2 1/2):

Cả 3 trận đấu đã qua của Copenhagen đều xuất hiện từ 4 bàn trở lên mỗi trận. Hàng công Copenhagen đang thi đấu rất vào phom khi ghi tới 17 bàn chỉ trong 5 trận vừa qua. Bên kia sân, trận mới nhất của Sparta Prague cũng có 7 bàn thắng được ghi. Chọn: Tài.

Thông tin lực lượng

Cả hai đều đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến

Copenhagen: Grabara; Jelert, Lund, Vavro, Diks; Falk, Clem, Goncalves; Larsson, Oskarsson, Bardghji

Sparta Praha: Vindahl Jensen; Krejci, Panak, Vitik; Wiesner, Kairinen, Sadilek, Zeleny; Birmancevic, Kuchta, Haraslin

Du doan bong da giữa Copenhagen 3-2 Sparta Prague

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X