Nhận định kết quả Galatasaray vs NK Olimpija, 1h00 ngày 16/8

Nhận định kết quả Galatasaray vs NK Olimpija, 1h00 ngày 16/8. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Galatasaray đấu với NK Olimpija từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả Galatasaray vs NK Olimpija, 1h00 ngày 16/8

Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ là cái tên quen mặt ở đấu trường cúp C1. Họ cũng đang có thành tích khá tốt ở sân chơi này khi bất bại ty so bong da 3 trận mới nhất (thắng 2). Trong khi đó đội bóng đến từ Slovenia – NK Olimpija đã gây bất ngờ với việc vượt qua 2 vòng sơ loại để bước tới trận đấu này. Tuy vậy, thứ thách mang tên Galatasaray có vẻ hơi quá sức với NK Olimpija.

Trong khi đó, NK Olimpija cũng đang có màn trình diễn thuyết phục khi mang về 7 chiến thắng trong 10 trận ra sân gần đây. Tuy nhiên điểm yếu chí mạng của đại diện tới từ Slovenia là khả năng thi đấu sân khách, ghi nhận họ chỉ thắng 2/10 lần du đấu gần nhất. Hơn nữa, NK Olimpija cũng gần như hết hy vọng với tấm vé dự cúp C1 khi khoảng cách đang là 3 bàn cách biệt.

Nhận định kết quả Galatasaray vs NK Olimpija, 1h00 ngày 16/8

Nên nhớ, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là đội bóng bất lợi khi phải thi đấu xa nhà và nhìn vào kết quả trên, có thể thấy Galatasaray và Olimpija Ljubljana đang có sự khác biệt lớn về đẳng cấp.

Quay lại với trận lượt về, Galatasaray tự tin sẽ thêm một lần đánh bại đối thủ khi được thi đấu trên sân nhà. Dù vậy, trước mắt họ vẫn còn đó loạt trận play off và cuộc đua tranh đầy cam go tại đấu trường quốc nội, thầy trò HLV Buruk cần nghĩ tới bài toán thể lực và một thắng lợi tối thiểu trước Olimpija Ljubljana là mục tiêu mà họ hướng tới.

Ở bên kia chiến tuyến, Ljubljana vẫn có những kết quả khá tốt tại đấu trường quốc nội. Mặc dù cửa đi tiếp dành cho Ljubljana còn rất hẹp sau thất bại 0-3 ở trận lượt đi, nhưng họ chắc chắn vẫn cống hiến hết khả năng trong trận lượt về. Nhất là khi Ljubljana đã bất bại trong cả 2 lần đá trên sân khách ở Champions League mùa giải này với 1 chiến thắng tỷ lệ kèo bóng đá và 1 kết quả hòa.

Trận lượt đi giữa tuần trước mới là lần thứ 2 Galatasaray và Ljubljana đối đầu với nhau. Ở cuộc chạm trán đầu tiên cách đây 11 năm, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Olimpija

Galatasaray (4-2-3-1): Muslera; Boey, Nelsson, Bardakci, Karatas; Midtsjo, Kutlu; Yilmaz, Mertens, Akturkoglu; Icardi.
Olimpija (4-2-3-1): Vidovsek; Silva, Ratnik, Karamatic, Sualehe; Elsnik, Doffo; Seslar, Posavec, Fadida; Pedro.

Dự đoán tỷ số Galatasaray 1-0 Olimpija Ljubljana

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X