Tin thể thao 29/8: MU đếm ngày đón chủ mới

MU đếm ngày đón chủ mới, Lamine Yamal đang bước trên hành trình của Messi, Messi gây rắc rối ở Miami… là những tin thể thao mới nhất ngày 29/8.

MU đếm ngày đón chủ mới

Đã 10 tháng trôi qua kể từ khi nhà Glazer thông báo rao bán Man Utd thế nhưng tới nay, thương vụ này vẫn đang chưa đi đến đâu. Tuần trước, báo chí Anh một lần nữa xác định nhà thầu Qatar dẫn đầu bởi Sheikh Jassim là bên chiến thắng và sẽ là chủ mới của MU vào tháng 10 nhưng sau đó lại “bặt vô âm tín”.

Sự chậm trễ của quá trình đổi chủ cũng đang ảnh hưởng tới kế hoạch của MU. Đặc biệt là về chuyển nhượng khi họ chưa thể có vốn để mua thêm tân binh lớn nào sau Mount, Onana và Hojlund ở ket qua bong da anh hiện tại.

Tình hình chắc chắn khiến các CĐV Quỷ đỏ ngày càng sốt ruột. Trong bối cảnh đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những cập nhật lạc quan về quá trình đổi chủ của MU.

MU đếm ngày đón chủ mới
MU đếm ngày đón chủ mới

Lamine Yamal đang bước trên hành trình của Messi

Yamal đã bắt đầu gây chú ý từ mùa giải trước, khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân cho Barca lúc mới 15 tuổi 9 tháng 16 ngày. Anh vào sân thay Gavi, trong trận đấu với Real Betis vào ngày 29/4/2023. Thần đồng này có được 1 cú sút trúng đích trong 7 phút xuất hiện đó.

Nhưng phải tới mùa giải này, anh mới thực sự ghi dấu ấn. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Cúp Joan Gamper, Yamal đã được đá chính trong trận gặp Cadiz do Raphinha bị treo giò. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất đá chính một trận đấu ở La Liga trong thế kỷ 21, với 16 tuổi 38 ngày, vượt qua kỷ lục trước đó của Fabrice Olinga (16 tuổi và 112 ngày).

Messi gây rắc rối ở Miami

Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng đã có màn chào sân được chờ đợi từ lâu ở MLS trong chuyến viếng thăm Big Apple. Anh phải ngồi vào băng ghế dự bị trong một cuộc đụng độ gay cấn, sau khi thường xuyên đá cho Miami.

Rất đông khán giả bỏ nhiều tiền để vào sân xem Messi thi đấu và mãi đến phút 60, anh mới được HLV Tata đưa vào sân. Sự xuất hiện của ngôi sao người Argentina đã khiến những người tham dự trận đấu hét lên sung sướng khi anh ấn định chiến thắng kqbd hom nay 2-0 cho Inter Miami ở cuối trận, với một đường chuyền độc đáo và di chuyển thông minh để ghi bàn.

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X