Nhận định Alebrijes de Oaxaca vs Venados FC, 6h05 ngày 6/9

Nhận định Alebrijes de Oaxaca vs Venados FC, 6h05 ngày 6/9. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá Alebrijes de Oaxaca đấu với Venados FC từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Alebrijes de Oaxaca vs Venados FC, 6h05 ngày 6/9

Alebrijes de Oaxaca sẽ có cuộc tiếp đón Venados FC tại vòng 8 của giải hạng nhì Mexico. Lúc này Alebrijes de Oaxaca chỉ đang đứng áp chót bảng xếp hạng khi mới có được 5 điểm sau 6 vòng đấu. Khoảng cách của Alebrijes de Oaxaca với các đội Top 10, có suất dự play-off đang là 3 điểm.

Phong độ của Alebrijes de Oaxaca vẫn khá thất thường khi ở 5 trận gần đây đội bóng chỉ có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận. Thế nhưng trên sân nhà tính cả mùa trước, sau trận thua trước CA La Paz thì Alebrijes de Oaxaca đang thắng ty so bong da 3, hòa 1 sau 4 trận gần nhất.

Không như Alebrijes de Oaxaca đang có vấn đề về phong độ khi chỉ thắng được 1/7 trận gần nhất, Venados lại đang rất hưng phấn vì họ mới liên tiếp đánh bại Correcaminos UAT và Tapatío. Đây là kết quả thực sự tích cực trong bối cảnh họ từng trải qua 3 vòng không giành nổi điểm nào.

Nhận định Alebrijes de Oaxaca vs Venados FC, 6h05 ngày 6/9

Trong quá khứ, Alebrijes de Oaxaca và Venados từng gặp nhau 17 lần. Alebrijes de Oaxaca có thành tich đối đầu nhỉnh hơn 1 chút khi giành được 6 chiến thắng và để thua 4 trận. Còn lại là 7 lần 2 bên không phân định được thắng thua.

Đối thủ của họ ở vòng này, Venados là đội đã giành được 3 chiến thắng từ đầu mùa giải. Venados đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với 9 điểm sau 6 vòng đã qua.

Về đối đầu, Alebrijes Oaxaca có được sự nhỉnh hơn một chút so với Venados khi thắng 3 và chỉ thua tỷ lệ kèo bóng đá 1/10 trận đối đầu gần nhất. Hai đội có tới 6 trận hòa trong số đó.

Đội hình dự kiến Alebrijes Oaxaca vs Venados:

Alebrijes Oaxaca: Paz, Reyes, Esqueda, Manzanares, Arreola, Mora, Corona, Morales, Lopes, Cruz, Hernandez

Venados: Alcaráz, González, Rodríguez, Casillas, Barragán, Rosel, García, Nequecaur, Guzmán, Lora, Amador

Dự đoán tỷ số: Alebrijes de Oaxaca 1-0 Venados FC

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X