Nhận định Zaragoza vs Santander, 02h30 ngày 16/9

Nhận định thể thao Zaragoza vs Santander, 02h30 ngày 16/9, Zaragoza là đội có được yếu tố sân nhà ở kèo này, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

Nhận định Zaragoza vs Santander

Zaragoza là một CLB lâu đời và giàu truyền thống của bóng đá Tây Ban Nha, với 6 lần vô địch Copa del Rey. Tuy vậy, giờ họ phải chơi ở Segunda Division năm thứ 11 liên tiếp. Mặc dù có vài lần vào đến vòng Playoff nhưng đội bóng này đều thất bại. Tưởng chừng kết quả bóng đá trực tuyến Zaragoza sẽ an phận ở lại giải hạng 2 nhưng bất ngờ thay họ lại có khởi đầu cực tốt ở mùa năm nay khi giành 5/5 chiến thắng, là cái tên duy nhất làm được điều này.

Zaragoza là đội có được yếu tố sân nhà ở kèo này, đây được xem là cơ sở để họ có được chiến thắng. nhận định châu á là 0,5 được nhận định là ngon ăn, kèo chấp thấp. Nhất là khi có được ưu thế lớn về thành tích đối đầu.

Đội hình dự kiến Zaragoza vs Santander

  • Zaragoza (4-4-2): Cristian Álvarez, Quentin Lecoeuche, Jair Amador, Santiago Mouriño, Fran Gámez, Manu Vallejo, Marc Aguado, Toni Moya, Sergio Bermejo, Maikel Mesa, Sinan Bakış
  • Santander (4-3-3): Jokin Ezkieta, Álvaro Mantilla, Germán Sánchez, Rubén González, Saúl García, Íñigo Sainz-Maza, Gerard Fernández, Aritz Aldasoro, Andrés Martín, Juan Carlos Arana, Iñigo Vicente

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Zaragoza 3-1 Santander

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X