Nhận định trận Inter Miami vs Toronto FC, 6h30 ngày 21/9

Nhận định trận Inter Miami vs Toronto FC, 6h30 ngày 21/9. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Inter Miami đấu với Toronto FC từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận Inter Miami vs Toronto FC, 6h30 ngày 21/9

Lịch bóng đá  Inter Miami thông báo có tới 8 cầu thủ dính chấn thương trước cuộc tiếp đón Toronto FC vào sáng 21/9 tại giải Nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên điều quan trọng là trong danh sách đó không có tên Lionel Messi.

Chỉ cần siêu sao người Argentina khỏe mạnh, niềm tin chiến thắng dành cho Inter Miami vẫn luôn thông suốt. Từ ngày có sự phục vụ của Messi, Inter Miami bất bại 13/14 trận ở mọi đấu trường, vô địch CONCACAF Legue Cup và vào chung kết US Open Cup. Trên sân nhà, Inter Miami đang có chuỗi 5 trận bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Ngoài ra, trên sân nhà, Inter Miami vẫn sở hữu chuỗi trận ấn tượng với 4 chiến thắng và 3 trận hòa ở 7 trận vừa qua. Lần gần nhất đội bóng của chủ tịch David Beckham nhận thất bại trên sân nhà DRV PNK là trận thua 1-2 trước DC United ngày 4/6/2023.

Nhận định trận Inter Miami vs Toronto FC, 6h30 ngày 21/9

Trong khi đó, Toronto chỉ thắng 2/20 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 4, thua 14). Tại xứ người, thành tích của họ còn tồi tệ hơn khi không thắng lần nào ở 19 trận gần đây (4 hòa, 15 bại). Do đó, sẽ chẳng có phép màu nào xảy ra để Toronto có thể giành điểm và cải thiện thứ hạng trên bảng tổng sắp.

Trong khi đó, Toronto thi đấu không quá ổn định trong thời gian gần đây. Đội bóng này mới chỉ thắng được 2 lần trong tổng số 20 chuyến hành quân vừa qua. Ngoài ra, tại mặt cỏ lạ họ đang tỏ ra yếu ớt vô cùng, liên tiêp 19 chuyến xa nhà không biết đến mùi chiến thắng với 15 thất bại cùng 4 trận hòa.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Toronto

Inter Miami (4-3-3): Callender;  Yedlin, Avilés,  Miller,  Allen; Arroyo, Busquets, Cremaschi; Taylor, Campana, Messi.

Toronto (4-3-3): Romero; Franklin, Rosted, Bradley, Petretta; Ibarra, Alonso Coello, Osorio; Bernardesc, Kerr, Insigne.

Dự đoán kqbd hom nay  tỷ số Inter Miami 3-1 Toronto

 

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X