nhận định bóng đá Neftekhimik Nizhnekamsk vs Forte, 21h00 ngày 18/10

nhận định bóng đá Neftekhimik Nizhnekamsk vs Forte, 21h00 ngày 18/10. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ dễ dàng có được chiến thắng ở trận đấu này.

Neftekhimik sẽ có cuộc tiếp đón Forte tại vòng 5 của cúp quốc gia Nga dành cho các đội bóng khu vực. Lúc này Neftekhimik đang thi đấu tại giải hạng nhất Nga nhưng chỉ đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 14 vòng đấu. Trong khi đó Forte còn chỉ đang thi đấu ở giải hạng nhì và đứng ở vị trí áp chót bảng xếp hạng trong nhóm cầm đèn đỏ với 14 điểm sau 14 trận.

Theo một số tin thể thao Neftekhimik vẫn đang bất bại ở cả 7 trận gần đây với 4 trận thắng và 3 trận hòa. Trên sân nhà Neftekhimik cũng có được 2 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận sau 5 trận gần nhất.

nhận định bóng đá Neftekhimik Nizhnekamsk vs Forte, 21h00 ngày 18/10
nhận định bóng đá Neftekhimik Nizhnekamsk vs Forte, 21h00 ngày 18/10

Trong khi đó, đây đã là trận đấu thứ 4 của Forte kể từ khi Cúp Quốc gia Nga mùa hiện tại khởi tranh. Ba trận trước đó chứng kiến Forte đều vượt qua đối thủ của mình. Hai trong 3 lần vượt qua đối thủ ấy của Forte tới từ việc thắng khi thi đấu luân lưu. Với Forte, CLB này là đại diện của Russian Second League – giải đấu cao thứ 3 trong Hệ thống thi đấu bóng đá Nga.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Neftekhimik Nizhnekamsk vs Forte

Kèo châu á Neftekhimik Nizhnekamsk vs Forte Taganrog

Neftekhimik Nizhnekamsk không thắng 6/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Neftekhimik Nizhnekamsk thắng kèo 6/10 trận gần đây, không thắng kèo 3/5 trận gần nhất.

Forte Taganrog thắng 6/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó thắng kèo 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Forte Taganrog thắng kèo 7/10 trận gần đây, thắng kèo 3/5 trận gần nhất.

Kèo trò chơi Neftekhimik Nizhnekamsk vs Forte Taganrog

Theo kèo trò chơi, Neftekhimik Nizhnekamsk về xỉu 7/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà, Neftekhimik Nizhnekamsk về xỉu 8/10 trận gần đây, về xỉu 4/5 trận gần nhất.

Theo kèo trò chơi Forte Taganrog về tài 7/10 trận gần đây, về tài 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách, Forte Taganrog về tài 6/10 trận gần đây, về tài 3/5 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng

Neftekhimik Nizhnekamsk: Khả năng ra sân của Denis Talalay và Serfeil Eshchenko vẫn còn bỏ ngỏ vì vấn đề thể lực.

Forte Taganrog: Đội khách dự kiến sẽ không có được sự phục vụ của Shamil Isaev và Ramazan Abduragimov.

Đội hình dự kiến

Neftekhimik Nizhnekamsk: Lipovoy, Yamelyanov, Kokoyev, Denisov, Zorin, Galiulin, Berdnikov, Golubev, Shorkin, Kotik, Sitdiyqof

Forte Taganrog: Shikhaliev, Yakhjaev, Sundukov, Magomedov, Dilivio Smith, Goshev, Dzhabrailov, Osokin, Lisakovich, Sandrachuk

Dự đoán ket qua bong da hom nay giữa Neftekhimik Nizhnekamsk 2-0 Forte

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X