Tin Arsenal 18/10: Pháo thủ mất 2 tháng để thuyết phục Ben White

Tin thể thao Arsenal 18/10: Fabrizio Romano xác nhận đội bóng Arsenal dành ra khoảng thời gian vài tháng để thuyết phục trụ cột.

Pháo thủ mất 2 tháng để thuyết phục Ben White

Arsenal đã có khởi đầu mùa giải xuất sắc. Mặc dù Mikel Arteta đã thử nghiệm đội bóng của mình và thử nghiệm một vài cầu thủ ở vị trí mới nhưng tại Arsenal lúc này đơn giản là xuất hiện các trường hợp khó bị thay thế.

Một trong những cầu thủ đó là Ben White. Anh là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất cho Pháo thủ cho đến mùa giải này. Chính vì vậy, đội chủ sân Emirates muốn trói chân cựu sao Brighton.

Fabrizio Romano xác nhận Arsenal sắp hoàn thành nguyện vọng đó. Đáng chú ý là CLB London phải tốn 2 tháng đàm phán để thuyết phục White cam kết tương lai.

Cụ thể, Romano tiết lộ:

Tin Arsenal 18/10: Pháo thủ mất 2 tháng để thuyết phục Ben White

“Arsenal tự tin chốt thỏa thuận mới với White và mọi thứ sắp xong. Cuộc thương thảo diễn ra từ tháng 8, 9 như nhiều nguồn tin chia sẻ trước đó. White hạnh phúc tại Arsenal khi CLB muốn gia hạn hợp đồng sau việc trói chân thành công Odegaard vào tháng rồi”.

Mikel Arteta đang thành công trong việc giữ chân trụ cột. Ông có mối quan hệ thân thiết với tất cả các cầu thủ và mọi người đều hạnh phúc ở sân Emirates.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

Pháo thủ nhận tin xấu về thương vụ Michael

Thời gian qua, cái tên Michael Kayode thu hút sự quan tâm của các CĐV Arsenal. Pháo thủ theo đuổi hậu vệ phải 19 tuổi đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Fiorentina. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất từ Corriere dello Sport đã giáng đòn mạnh vào tham vọng của Arsenal.

Theo Corriere dello Sport, Michael sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Fiorentina. Sao mai người Italia từng trải qua quãng thời gian trui rèn ở học viện Juventus. Mọi chuyện không suôn sẻ với Michael. Năm 2018, sao mai 19 tuổi cập bến Gozzano.

Ba năm sau đó, Michael gia nhập học viện Fiorentina. Michael từng bước thăng tiến, trước khi được đôn lên đội 1 ở mùa giải 2023/2024.

Tuyển thủ U21 Italia có 7 lần ra sân, thi đấu hơn 550 phút trong màu áo Fiorentina, đóng góp một kiến tạo. Màn trình diễn xuất sắc giúp Michael lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn xứ sương mù, bao gồm Arsenal.

Mikel Arteta mong muốn bổ sung, gia cố sức mạnh đội hình ở vị trí hậu vệ phải. Tài năng trẻ Fiorentina trở thành mục tiêu khả dĩ với Pháo thủ. Tuy nhiên, Arsenal gặp khó khi Fiorentina đang nỗ lực thuyết phục Michael gia hạn hợp đồng đến năm 2028. Theo báo chí xứ mì ống, đôi bên đã đạt thỏa thuận miệng.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn kqbd truc tuyen mới nhất cập nhật liên tục.

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X