Bóng đá ĐNÁ 20/11: HLV Park xác nhận dẫn dắt Thái Lan

Bóng đá ĐNÁ 20/11: HLV Park xác nhận dẫn dắt Thái Lan, 2 ngôi sao của Thái Lan chấn thương và ĐT Indonesia ‘học’ theo ĐT Việt Nam để đối đầu với ĐT Philippines là những tin thể thao được quan tâm nhất hôm nay.

HLV Park xác nhận dẫn dắt Thái Lan

Trong những ngày qua, thông tin HLV Park Hang-seo có thể trở thành tân thuyền trưởng của ĐT Thái Lan được NHM xứ chùa vàng và cả Việt Nam đặc biệt quan tâm. Theo đó, kênh truyền thông Think Curve – Think Side Curve xác nhận vừa có cuộc phỏng vấn động viên với chiến lược gia người Hàn Quốc. Để rồi, mới đây nhất, nhà cầm quân sinh năm 1957 đã xác nhận thông tin này.

Bóng đá ĐNÁ 20/11
HLV Park Hang-seo đợi dẫn dắt Thái Lan

Ông thầy người Hàn Quốc phát biểu: “Đúng là tôi có quan tâm đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, tôi sẽ không khép lại cơ hội nhận công việc này. Tôi chỉ chờ một lời đề nghị thích hợp. Nếu các bên cùng quan điểm, tôi sẵn sàng ngồi lại để đàm phán một cách nghiêm túc cho việc dẫn dắt ĐT Thái Lan”.

Bóng đá ĐNÁ 20/11: 2 ngôi sao của Thái Lan chấn thương

Đội tuyển Thái Lan vừa khởi đầu vòng loại World Cup 2026 thất vọng khi để thua trước Trung Quốc ngay trên sân nhà. Không những vậy, đội bóng xứ sở chùa vàng phải nhận hàng loạt tin buồn khi ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin dính chấn thương mắt cá chân sau một va chạm ở trong hiệp 2. Trước đó, Pansa Hemawiboon gặp vấn đề về đầu gối và phải rời sân ở phút 35.

Sau khi có kết quả kiểm tra, hai ngôi sao của Thái Lan sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cả Chanathip và Pansa sẽ vắng mặt trong cuộc so tài với đội tuyển Singapore sắp tới. Tuy vậy, ở trận đấu tới gặp Singapore, một đối thủ được đánh giá yếu hơn khá nhiều so với tuyển Thái Lan nên việc thiếu vắng Chanathip và Pansa có lẽ sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến mục tiêu giành chiến thắng của thầy trò HLV Polking.

ĐT Indonesia ‘học’ theo ĐT Việt Nam để đối đầu với ĐT Philippines

Theo tin bóng đá ĐNÁ 20/11, ĐT Indonesia đang gặp nhiều áp lực tâm lý sau thất bại với tỷ số bóng đá trực tuyến 1-5 trước ĐT Iraq. Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ra lạc quan về trận đấu sắp tới. Ông khẳng định đã nghiên cứu trận ĐT Philippines thua ĐT Việt Nam vừa qua và đã chuẩn bị các phương án thi đấu.

“ĐT Philippines vừa thua ĐT Việt Nam, thế nên chúng tôi sẽ chuẩn bị phương án tấn công và giành chiến thắng trận này. Toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt và chúng tôi sẽ có những điều chỉnh thích hợp”, HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X