Nhận định Croatia vs Armenia, 02h45 ngày 22/11

Nhận định Croatia vs Armenia, 02h45 ngày 22/11 khuôn khổ VL Euro 2024. Armenia không phải là tay mơ do đó sẽ là trận đấu không dễ với Croatia.

Nhận định bóng đá Croatia vs Armenia

Giành chiến thắng 2-0 trước Latvia ở lượt trận áp chót vừa rồi, kết hợp với việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Wales bị cầm hòa 1-1 trước Armenia, Croatia đã tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 tại Bảng D của Vòng loại EURO 2024 với 13 điểm sau 7 trận, cùng với đó là việc nắm lợi thế lớn trong cuộc chiến giành vé đến Đức vào năm sau khi tạo ra khoảng cách 2 điểm so với chính đại diện của Đảo Anh.

kqbd lượt đấu cuối tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ được đánh giá là nhẹ ký hơn nhiều – Armenia, trong khi Wales phải gặp đội đầu bảng Thổ Nhĩ Kỳ, rõ ràng đội bóng áo ca rô đang được đánh giá cao hơn nhiều cho khả năng đi tiếp khi mà nhiệm vụ giành 3 điểm là hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

Nhận định Croatia vs Armenia, 02h45 ngày 22/11
Nhận định Croatia vs Armenia, 02h45 ngày 22/11

Trên thực tế, ngay cả khi bung sức đá, Croatia chưa chắc dễ dàng đánh bại Armenia. Đội bóng của HLV Zlatko Dalic gần đây thi đấu không thực sự tốt. Trong 3 trận vừa qua, họ phải nhận tới 2 thất bại.

Armenia không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Tại bảng D, họ từng đánh bại Xứ Wales với tỷ số bóng đá trực tuyến 4-2 và chỉ để thua tối thiểu 0-1 trước chính Croatia ở trận lượt đi. Thế nên, một khi họ muốn giành một kết quả tốt để khép lại hành trình đáng nhớ tại vòng loại EURO 2024, Croatia chưa chắc đã giành được trọn vẹn 3 điểm.

Thông tin đáng chú ý Croatia vs Armenia

Đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia đang xếp thứ 10 trên BXH FIFA, còn Armenia đứng thứ 95.

Tại bảng D – vòng loại Euro 2024, Armenia hiện đứng thứ 4 với 8 điểm, Croatia có 13 điểm và giữ vị trí thứ 2.

Armenia chỉ mang về được 1 chiến thắng trong 10 chuyến làm khách vừa qua, đồng thời phải nhận tới 7 thất bại.

Croatia giành được 5 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên sân nhà và chỉ để thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Croatia vs Armenia

– Croatia: Livakovic; Sanisic, Sutalo, Erlic, Gvardiol; Modric, Brozovic, Kramaric; Ivanusec, Budimir, Majer.

– Armenia: Cancarevic; Harutyunyan, Haroyan, Calisir, Tiknizyan; Spertsyan, Bichakhchyan, Ivu; Dashyan, Zelarrayan, Mamedova.

Dự đoán kết quả Croatia vs Armenia: 1-0

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X