Tin Liverpool 25/12: Salah gửi thông điệp cảnh báo đến The Kop

Tin thể thao Liverpool 25/12: Mohamed Salah đã cảnh báo các đồng đội ở Liverpool rằng họ không được đánh mất nhiều điểm hơn trong cuộc đua danh hiệu.

Salah gửi thông điệp cảnh báo đến The Kop

Salah đã ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool trong cuộc đụng độ căng thẳng tại Anfield với Arsenal sau bàn mở tỷ số của Gabriel, và đội chủ nhà lẽ ra đã có thể giành chiến thắng nếu cú sút của Trent Alexander-Arnold thấp hơn vài cm khi bóng đi hạm xà ngang.

Mặc dù một trận hòa không phải là kết quả tệ đối với đoàn quân của Jurgen Klopp, nhưng điều đó có nghĩa là Liverpool hiện đã đánh mất 4 điểm trong 2 trận gần đây nhất trên sân nhà, sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng với Manchester United.

Tin Liverpool 25/12: Salah gửi thông điệp cảnh báo đến The Kop

Liverpool biết rất rõ mỗi điểm có thể tạo ra sự khác biệt như thế nào khi cuộc đua danh hiệu đi đến hồi kết. Salah đã đưa ra một thông điệp tới các đồng đội của mình rằng họ phải thu thập tối đa điểm số nếu muốn nâng cao chiếc cúp vào tháng 5.

Đăng trên mạng xã hội vào đêm Giáng sinh, tiền đạo người Ai Cập viết: “Chúng ta biết mình không thể tiếp tục đánh mất điểm như thế này và chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu để làm tốt hơn.”

Giúp người chơi có những quyết định sáng suốt, mời bạn xem thêm ty le keo chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra.

The Kop mất 9 cầu thủ ở vòng đấu kế tiếp

Sau trận hòa 1-1 với Arsenal rạng sáng nay, danh sách “bệnh binh” của The Kop lại kéo dài thêm với chấn thương của hậu vệ Kostas Tsimikas. Tuyển thủ người Hy Lạp đã va chạm với tiền đạo Bukayo Saka bên phía Arsenal và lao về phía HLV Klopp đang đứng bên cạnh đường biên ở phút thứ 33.

Chấn động mạnh từ cũ ngã khiến Tsimikas không thể tiếp tục thi đấu và bị thay ra ngay sau đó. Theo thông tin cập nhật từ Klopp sau trận, ngôi sao 27 tuổi đã bị gãy xương đòn, anh được chẩn đoán sẽ rời xa sân cỏ dài hạn.

Đồng thời việc Andy Robertson chỉ trở lại trong năm mới sau khi dính phải vấn đề ở vai hồi tháng 10 khiến Klopp không có sự phục vụ của cả 2 phương án khả dĩ nhất cho vị trí hậu vệ cánh trái ở chuyến làm khách đến sân Burnley vào ngày lễ tặng quà cũng như màn chạm trán với Newcastle United diễn ra đầu năm mới.

Hàng thủ The Kop đang bị tàn phá nặng nề bởi tình hình chấn thương phức tạp. Ngoài Tsimikas và Robertson, trung vệ Joel Matip cũng sẽ rời xa sân cỏ dài ngày với chấn thương ACL gặp phải trong chiến thắng 4-3 trước Fulham đầu tháng này.

Trong khi đó, Luis Diaz đã bị thay ra ở hiệp 2 trận đấu với Arsenal nhưng Liverpool chưa thể xác định mức độ chấn thương mà ngôi sao người Colombia gặp phải.

“Tôi mong sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng với Diaz”, Klopp nói sau trận. “Cậu ấy đã bị đau ở đầu gối, tôi thay cậu ấy ra nhằm tránh vấn đề nặng thêm”.

Ngoài các trường hợp trên, danh sách “bệnh binh” của đội chủ sân Anfield vẫn còn những cái tên như Alexis Mac Allister, Diogo Jota, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic và Ben Doak.

Mời bạn xem thêm tỷ số bóng đá hôm nay nhanh nhất, chính xác nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24h, giúp bạn theo dõi diễn biến những trận cầu hấp dẫn đỉnh cao.

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X