Bóng đá TBN 3/1: Joao Felix có thể sang Saudi Arabia

Bóng đá TBN 3/1: Joao Felix có thể sang Saudi Arabia, Barca lên kế hoạch bất ngờ cho Pedri và Ancelotti xác nhận Real Madrid sẽ không ký trung vệ mới là những tin thể thao được quan tâm nhất hôm nay.

Joao Felix có thể sang Saudi Arabia

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Joao Felix có thể gia nhập bóng đá Saudi Arabia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Joao Felix hiện đang khoác áo Barcelona theo hợp đồng cho mượn từ Atletico, với những đóng góp đáng kể cho đội bóng xứ Catalunya. HLV Xavi và chủ tịch Joan Laporta đều muốn mua đứt Joao Felix khi mùa giải kết thúc.

Bóng đá TBN 3/1
Tương lai Joao Felix có nhiều dấu hỏi

Tuy nhiên, theo các trang soi tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, trong tình hình tài chính tương đối khó khăn, Barca khó đáp ứng được đòi hỏi về mức phí chuyển nhượng từ CLB thủ đô Madrid. Joao Felix không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Vì thế, trong trường hợp Barca không đạt thỏa thuận với Atletico, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ sang Saudi Arabia.

Bóng đá TBN 3/1: Barca lên kế hoạch bất ngờ cho Pedri

Đây lại là một mùa giải đầy chấn thương đối với tiền vệ người Tây Ban Nha Pedri. Trước đó, anh đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 8 đến tháng 11 vì chấn thương gân kheo. Cầu thủ 21 tuổi này hiện đang phải nghỉ thi đấu vì một vấn đề cơ bắp khác, xảy ra trong lịch thi đấu căng thẳng vào tháng 12 của đội bóng chủ sân Camp Nou.

Chấn thương khiến anh bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của gã khổng lồ xứ Catalan trong năm 2023. Đó là chiến thắng với kqbd 3-2 trước Almeria và anh dự kiến sẽ bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên của họ trong năm 2024, trước Las Palmas (La Liga) và Barbastro (Copa del Rey).

Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể trở lại sau đó. Diario AS đưa tin rằng Pedri có thể sẽ cùng các đồng đội tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha.

Nhà đương kim vô địch La Liga sẽ đến Riyadh vào ngày 9 tháng 1 trước trận bán kết với Osasuna hai ngày sau đó và Pedri dự kiến sẽ xuất hiện mặc dù chưa nhận được sự đồng ý từ đội ngũ y tế CLB. Mặc dù khó có thể đối đầu với Osasuna, tuy nhiên, ngôi sao 21 tuổi có cơ hội chơi trận chung kết gặp Real Madrid hoặc Atletico Madrid, nếu đội bóng xứ Catalan vượt qua bán kết.

Ancelotti xác nhận Real Madrid sẽ không ký trung vệ mới

Theo tin bóng đá TBN 3/1, Carlo Ancelotti xác nhận Real Madrid không có kế hoạch ký hợp đồng với một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 dù thiếu sự phục vụ của David Alaba và Eder Militao do chấn thương.

Phát biểu với các phóng viên, Ancelotti cho biết: “Tại thời điểm này, chúng tôi không xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ khác. Chúng tôi đang thiếu những cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi có Nacho và Rüdiger có thể tin tưởng. Vì vậy, hiện tại chúng tôi không xem xét việc ký hợp đồng.”

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X