Cược xiên là gì? Cách tính cược xiên bóng đá

Cược xiên là gì? Hình thức chơi không ít người lựa chọn với tỉ lệ thắng cược cao và phù hợp với mọi người. Cùng tin thể thao đi tìm hiểu rõ hơn nhé.

Cược xiên là gì?

Với bóng đá thì sẽ có nhiều loại kèo khác nhau như kèo Châu Á, kèo Châu Âu hay kèo trò chơi. Còn một số kèo phụ khác như kèo phạt góc, kèo penalty, kèo tỷ số…trong đó phải kể đến kèo xiên là tìm hiểu của nhiều loại kèo trong 1 lần cược.

Cược xiên còn có tên tiếng Anh như Mix Parlay, combo Bets, Multiple Bets… Bởi khi chơi người chơi không bị bắt buộc phải chọn những trận đấu trong cùng 1 giải mà có thể lựa chọn thoải mái kèo chắc ăn nhất theo tính toán của người chơi. Do đó một kèo xiên sẽ có 3 chân trở lên tức là 3 kèo. Nếu các kèo đều thắng thì người chơi sẽ thua được 1 khoản tiền lớn nhưng có 1 kèo thất bại thì coi như bạn bị thất bại.

Kèo này không hề dễ chơi chút nào vì nó chứa ẩn đầy sự bất ngờ. Tưởng như là kèo chắc ăn nhưng đôi khi lại là trái đắng cho người chơi. Nếu muốn chơi kèo xiên thì bạn cần biết cách tính xiên bóng đá.

Cược xiên là gì
Cược xiên là gì?

Cách tính cược xiên bóng đá

Kèo Châu Âu

Kèo này chỉ quan trọng về mức cược dễ so hơn kèo Châu Á và người chơi chỉ cần chọn 1 đội thắng và được trả thưởng nhờ vào mức cược vì thế sẽ tính theo công thức sau:

Hệ số cược kèo 1 x Tỷ lệ cược kèo 2 x … x Hệ số cược kèo n

Ví dụ:

Bạn đánh kèo xiên 4 chân với mức cược ban đầu là 200$ với các chân trong kèo này là Barcelona @ 1.6, PSG @ 1.3, Arsenal @1.92, Bayern Munich @ 1.15

Kết quả bóng đá trực tuyến nếu cả 4 đội đều thắng thì bạn sẽ thắng kèo xiên và mang về số tiền thưởng là 4.59264 x 200$ = 918.528$

Nhưng 1 trong 4 đội đó thua thì bạn sẽ bị mất cược.

Kèo Châu Á

Với kèo này thì rắc rối hơn, khó hiểu hơn so với kèo Châu Âu. Do đó cách tính sẽ như sau:

Nếu kèo thắng thì tính cấp số nhân n lần không giới hạn và thường áp dụng với những giải không quá lớn.

  • Trong xiên có ty le ca cuoc ăn 1/2, công thức tính là: ((% của kèo – 1)/2) + 1
  • Trong xiên có kèo thua 1/2, do tỷ lệ cổng game phân bổ
  • Trong xiên có kèo hòa, thì nhân 1.

Công thức tổng quát (nếu xuất hiện cả 4 trường hợp trên):

Hệ số kèo thắng x (1 + (Tỷ lệ kèo ăn nửa – 1)/2) x 1/2 (Tỷ lệ kèo thua nửa) x 1 (Tỷ lệ kèo hòa) x … x Hệ số kèo n

Cách tính cược xiên bóng đá
Cách tính cược xiên bóng đá

Kinh nghiệm đánh cược xiên bóng đá

Nghiên cứu kỹ lưỡng: Nắm vững thông tin về đội bóng, thành tích gần đây, form tình hình cầu thủ, và bất kỳ yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Chọn cược có giá trị: Chọn những cược có tỷ lệ thưởng tốt nhất và có giá trị thực sự. Tránh những cược quá khó hoặc quá dễ, vì chúng có thể làm tăng rủi ro của bạn.

Điều chỉnh kích thước cược: Xác định một tỷ lệ cược phù hợp với ngân sách của bạn. Không nên đặt quá nhiều tiền vào một cược xiên vì rủi ro là cao.

Giữ lại số lượng đội nhỏ: Giữ số lượng đội tham gia cược xiên ở mức thấp. Mỗi đội bổ sung vào cược xiên tăng cơ hội thất bại.

Tránh những “cái bẫy”: Cẩn trọng với những trận đấu có thể bị ảnh hưởng bởi yếu tố không xác định như thời tiết, chấn thương cầu thủ quan trọng, hoặc sự thay đổi trong đội hình.

Theo dõi thông tin tức thì: Theo dõi tin tức liên quan đến các đội bóng trước khi đặt cược để có cái nhìn toàn diện về tình hình.

Quản lý ngân sách: Xác định một ngân sách cụ thể cho việc đánh cược và tuân thủ nó. Không bao giờ sử dụng số tiền bạn không thể tự mình đối mặt được với việc mất đi.

Như vậy, những thông tin trên đây về kèo cược xiên, cách tính cược xiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức dự đoán cũng như giành chiến thắng cao nhất nhé.

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X