Chuyển nhượng MU 15/4: Sắp có bom tấn kích nổ

Chuyển nhượng MU 15/4: Sắp có bom tấn kích nổ, Ten Hag bất lực trước dàn nhân sự MU đấu Bournemouth, Vụ lùm xùm mới ở Man Utd

Sắp có bom tấn kích nổ

Theo The Sun, Sir Jim Ratcliffe được cho là đã gặp Amanda Staveley, người đồng sở hữu của Newcastle United nhằm giải quyết tình trạng bế tắc liên quan đến thương vụ chiêu mộ Dan Ashworth – bom tấn chuyển nhượng ở vị trí lãnh đạo của MU.

Được biết, cả 2 bên đang nhanh chóng thảo luận về mức phí bồi thường, 15-20 triệu Bảng. Ông chủ của Quỷ đỏ muốn có Dan Ashworth nhanh nhất có thể để bắt đầu công việc trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 bắt đầu.

Chuyển nhượng MU 15/4: Sắp có bom tấn kích nổ

Ten Hag bất lực trước dàn nhân sự MU đấu Bournemouth

Manchester United vừa có trận hòa trên sân AFC Bournemouth trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24. Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục có một trận đấu “hút chết” khi để cho đối thủ 2 lần vươn lên dẫn trước.

Mặc dù vậy, trong một khoảnh khắc tỏa sáng của Bruno Fernandes, đồng thời là pha thực hiện 11m thành công ở hiệp 2 của chính đội trưởng người Bồ Đào Nha giúp Quỷ đỏ thoát thua. Đây tiếp tục là một trận cầu không hay của MU, khi tỷ số trực tuyến họ cần ít nhất 3 điểm để cạnh tranh cho cuộc đua top 6.

Erik ten Hag thực hiện 2 sự thay đổi người, bao gồm vị trí của Alejandro Garnacho (Amad Diallo) và Kobbie Mainoo (Mason Mount). Tuy nhiên, cục diện tấn công của Quỷ đỏ cũng không mấy sáng sủa. Những thống kê cho thấy họ không gây được áp lực lên phía khung thành Bournemouth, dù cầm bóng và chuyền nhiều hơn.

Tung ra sân đội hình có hàng công bao gồm Rasmus Hojlund chơi cao nhất, bộ 3 bên dưới với Marcus Rashford cánh trái, Bruno Fernandes trung tâm và Alejandro Garnacho cánh phải, nhưng MU chỉ có tổng cộng tỷ lệ bóng đá 8 cú sút cả trận (vỏn vẹn 2 lần trúng đích cũng là 2 bàn thắng). Trong khi đội chủ nhà sút 20 lần (trúng đích 5), có 7 tình huống thực hiện phạt góc, thống kê này ở Man United chỉ là 2.

Vụ lùm xùm mới ở Man Utd

MU tiếp tục gây thất vọng khi thi đấu lép vế trong trận hòa 2-2 trước Bournemouth. Theo Daily Mail, các cầu thủ “Quỷ đỏ” đá vô tổ chức và không còn nghe theo chỉ đạo của HLV Erik ten Hag. Tờ này cho hay chấn thương không phải là nguyên nhân khiến MU sa sút, ngược lại nhiều cầu thủ không còn chiến đấu vì Ten Hag.

Cũng trong trận đấu, Antony bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu dù phong độ cải thiện thời gian gần đây. Truyền thông Anh tiết lộ tiền vệ người Brazil không gặp bất kỳ chấn thương nào. Thay vào đó, anh bị loại vì bất đồng với Ten Hag về thời gian thi đấu.

Theo ESPN, phía MU bác bỏ tin đồn về việc xảy ra mâu thuẫn giữa Antony và Ten Hag. Trong khi đó, hậu vệ Diogo Dalot ám chỉ hàng thủ MU thi đấu thiếu kỷ luật, dẫn đến việc liên tục bị đối thủ ép sân. Trong 3 trận gần nhất, “Quỷ đỏ” phải hứng chịu tới 76 cú sút.

MU thi đấu kém trùng thời điểm nhiều lùm xùm nổ ra. “Phòng thay đồ MU không còn yên ả”, Goal viết. Alejandro Garnacho, cầu thủ chơi nổi bật nhất mùa này, tỏ thái độ với HLV Ten Hag sau khi bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2 trận gặp Bournemouth.

Xem thêm: Chuyển nhượng Barca 23/04: Barca nhắm sao NHA thay Lewandowski

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ 15/8: Napoli quan tâm Scott McTominay

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X