Tin BĐ 14/5: HLV Klopp không hài lòng trước sai lầm của Van Dijk

Tin BĐ 14/5: HLV Klopp không hài lòng trước sai lầm của Van Dijk, Các CLB lớn Premier League có nguy cơ bị trừ điểm là những tin thể thao thú vị nhất.

Tin BĐ 14/5: HLV Klopp không hài lòng trước sai lầm của Van Dijk

Trong một đêm đầy kịch tính tại Villa Park, thủ môn Emiliano Martinez đã phản lưới nhà từ sớm, và mặc dù Youri Tielemans đã san bằng tỷ số, Cody Gakpo và Jarrell Quansah đã giúp đội khách vượt lên dẫn trước 3-1. Nhưng mọi thứ đã tan vỡ đối với đoàn quân của Klopp khi trận đấu còn 5 phút. Phút 85, có rất ít dấu hiệu nguy hiểm khi Van Dijk nhận bóng trong khu vực cấm địa, nhưng cầu thủ người Hà Lan sau đó đã gây áp lực một cách không cần thiết cho Alexis Mac Allister bằng đường chuyền cho cầu thủ người Argentina – khi anh đang quay lưng với khung thành của mình.

Tin BĐ 14/5: HLV Klopp không hài lòng trước sai lầm của Van Dijk

Callum Chambers sau đó đã truy cản Mac Allister một cách hợp lý và bóng luân chuyển đến Jhon Duran, người đã thực hiện một cú sút chìm từ rìa vòng cấm để rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Chỉ hai phút sau, chính cầu thủ này đã san bằng tỷ số 3-3 sau đường chuyền của Moussa Diaby.

HLV Klopp đổ lỗi cho Van Dijk sau khi mất điểm trước Aston Villa trong trận đấu theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Sự hỗn loạn muộn màng khiến Klopp thực hiện 4 quyền thay người, nhưng sau đó HLV người Đức cho rằng những sự thay đổi là cần thiết và chỉ ra lỗi của Van Dijk: “Trước khi thay đổi, chúng tôi đã cho họ quá nhiều cơ hội.”

“Trận đấu rất căng thẳng đối với các chàng trai của tôi. Aston Villa đã tạo ra quá nhiều sức ép. Họ thường xuyên ở trong vòng cấm của chúng tôi và buộc tôi thực hiện những thay đổi. Sau đó, các cầu thủ đã mắc sai lầm. Đáng lẽ Van Dijk không nên chuyền bóng ở cự ly đó (cho Mac Allister).”

Các CLB lớn Premier League có nguy cơ bị trừ điểm

Rob Wilson đã gọi Chelsea là “cờ đỏ lớn nhất” khi đề cập đến khả năng bị buộc tội vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững (PSR). The Blues đã chi hơn 1 tỷ Bảng cho chuyển nhượng kể từ khi Todd Boehly tiếp quản năm 2022. Các báo cáo gần đây cho biết Chelsea đã lỗ trước thuế 90,1 triệu Bảng từ ngày 30/6/2023 đến nay, sau khoản lỗ 121,4 triệu Bảng năm trước. Wilson nói với OLBG: “Chelsea là lá cờ đầu dính án phạt của giải đấu mà không cần bàn cãi. Họ sẽ cần bán tài năng trị giá 125 triệu Bảng trước ngày 30/6 để tuân thủ các quy định trong mùa hè này.”

Chuyên gia về FFP, Stefan Borson, tuyên bố hồi đầu tháng này rằng Chelsea thậm chí đang tìm cách giảm bớt áp lực tài chính bằng cách bán sân tập Cobham, theo tờ Express. Wilson cũng đề cập đến 4 CLB khác trong số 8 đội bóng hàng đầu của Premier League: “Chelsea dẫn đầu và sau đó có Man United, Aston Villa, Newcastle và Liverpool.” Ông cũng cảnh báo rằng “Liverpool đã lỗ đáng kể ở tiền lương, và tất nhiên Manchester City cũng ở đó. Bất kỳ ai có tham vọng cạnh tranh ở châu Âu đều có thể đã vượt quá giới hạn trong vài năm qua.”

Blog tài chính bóng đá Swiss Ramble đã đưa ra những con số về hệ thống FFP mới, dự kiến sẽ được triển khai cho mùa giải tới, sử dụng số liệu tài chính có sẵn từ 2022/23. Báo cáo cho thấy Liverpool sẽ chỉ đạt được giới hạn chi tiêu mới dựa trên những số liệu đó, vốn liên kết chi tiêu chuyển nhượng và tiền lương với doanh thu của CLB. Man United cũng nằm ngoài lề với mức chênh lệch 3%. Tuy nhiên, Quỷ đỏ gần đây đã công bố khoản lỗ trước thuế giảm 5,6 triệu Bảng trong 6 tháng đầu mùa giải, làm giảm bớt những lo ngại về việc tuân thủ các quy định FFP, theo The Athletic.

Bạn là người đam mê môn thể thao vua thì không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ kèo bóng đá mới nhất và được cập nhật liên tục.

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X