Thể thao 16/5: PSG muốn có trung vệ đẳng cấp từ Serie A

Thể thao 16/5: PSG muốn có trung vệ đẳng cấp từ Serie A, MU săn chữ ký ‘0 đồng’, … là những tin bóng đá hôm nay.

PSG muốn có trung vệ đẳng cấp từ Serie A

Paris Saint-Germain đặt mục tiêu cải thiện hàng hậu vệ vào mùa hè này. Les Parisiens rõ ràng đang muốn chiêu mộ Leny Yoro của LOSC Lille, nhưng liệu họ có thể bổ sung thêm một trung vệ khác không?

Gã khổng lồ nước Pháp sẽ mất Lucas Hernandez đến đầu mùa giải 2024-25 do chấn thương đầu gối, trong khi tương lai của Milan Skriniar không chắc chắn, vì vậy trung tâm hàng phòng ngự của PSG có thể trông rất khác trong mùa bóng tới cạnh tranh ty le keo.

Do đó, nhiều trung vệ có thể sẽ đến Paris vào mùa hè này. Vào thứ Tư, Tuttosport đưa tin rằng Inter Milan, AC Milan, Napoli và Juventus đều muốn có Alessandro Buongiorno của Torino.

Tuy nhiên, Biongiorno có thể quyết định rời nước Ý, khi Bayern Munich và PSG quan tâm đến cầu thủ này.

Một báo cáo gần đây cho thấy rằng 40 triệu euro là số tiền cần để ký hợp đồng với hậu vệ số 1 của Torino, người sẽ gắn bó với câu lạc bộ miền Bắc nước Ý cho đến năm 2028. Nếu các đội bóng cạnh tranh lẫn nhau, thì mức giá đó chắc chắn sẽ tăng lên. Vì vậy PSG đến một lúc nào đó sẽ cần cân nhắc xem họ có nên đi tới cùng hay không.

Thể thao 16/5: PSG muốn có trung vệ đẳng cấp từ Serie A
Thể thao 16/5: PSG muốn có trung vệ đẳng cấp từ Serie A

MU săn chữ ký “0 đồng”

MU được cho là đang cố gắng chiêu mộ cầu thủ Tosin Adarabioyo vào mùa hè 2024. Tosin Adarabioyo sắp rời Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do và có liên hệ với MU lẫn Newcastle United. Quỷ đỏ đang hy vọng có thể đàm phán để thuyết phục hậu vệ này đến Old Trafford. Tân Giám đốc kỹ thuật MU – Jason Wilcox, sẽ làm mọi cách để ký hợp đồng với trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo Man City. Chính Jason Wilcox là người phát hiện ra tiềm năng của Tosin thời ông còn huấn luyện đội U18 Man City.

Tosin Adarabioyo, 26 tuổi, đã khẳng định được bản thân trong thời gian khoác áo Fulham ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2023-24, Tosin Adarabioyo ra sân 20 trận tại Premier League. Du doan bong da MU coi Tosin Adarabioyo là sự thay thế lý tưởng cho Rafael Varane- cầu thủ đã xác nhận chia tay Quỷ đỏ vào mùa hè này.

Real Madrid thôi theo đuổi 2 hậu vệ 150 triệu euro

Trọng tâm của Real Madrid vào mùa hè 2024 là ký hợp đồng với Kylian Mbappé. Kền kền trắng đã theo đuổi cầu thủ người Pháp hơn nửa thập kỷ và cuối cùng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng vào mùa hè 2024.

Bên cạnh đó, tin đồn họ theo đuổi một hậu vệ trái và một trung vệ cũng rộ lên, đặc biệt là với những chấn thương ở tuyến sau ở mùa giải này. Alphonso Davies được xác định là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái tại Bernbeu. Cầu thủ người Canada dự kiến sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, đó là cơ hội cho Real. Đồng thời, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang thúc đẩy việc chiêu mộ Leny Yoro của Lille, trung vệ được định giá 100 triệu euro.

Tuy nhiên, sau khi lọt vào trận chung kết Champions League và trên đường giành 99 điểm ở La Liga, Madrid dường như đã hài lòng với đội hình hiện có. Theo COPE, đội bóng của Carlo Ancelotti đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi Leny Yoro và Alphonso Davies vào mùa hè.

Ferland Mendy thực sự đã hồi sinh trong nửa sau mùa giải để nhận được sự ủng hộ của HLV Ancelotti. Antonio Rudiger cũng đã có một mùa giải đặc biệt, và với việc Eder Militao đã hoàn toàn bình phục, Madrid sẽ không vội chi tiền cho một trung vệ.

Xem thêm: Messi thách thức Ronaldo ở hạng mục kỳ lạ

Xem thêm: Mikel Arteta đã và đang xây dựng Arsenal hoàn hảo hơn

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X