Chuyển nhượng MU chiều 12/6: MU giữ chân HLV Ten Hag

Chuyển nhượng MU chiều 12/6: MU giữ chân HLV Ten Hag và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

MU giữ chân HLV Ten Hag

Theo báo Anh, MU đã quyết định giữ chân HLV Erik Ten Hag. Đây là quyết định được đưa ra sau khi ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đánh giá lại kết quả thi đấu của đội bóng ở mùa giải vừa qua.

Đây là quyết định khiến nhiều người bất ngờ. Thực tế thì ông Ten Hag bị chỉ trích nhiều và mùa giải vừa khép lại là thực sự đáng thất vọng với MU khi họ chỉ giành được cúp FA, không vào nổi top 6 Ngoại hạng Anh, chưa nói top 4 và bị loại sớm ở cúp Châu Âu.

Chuyển nhượng MU chiều 12/6: MU giữ chân HLV Ten Hag
Chuyển nhượng MU chiều 12/6: MU giữ chân HLV Ten Hag

Trước khi quyết định giữ chân Ten Hag, MU được liên hệ với nhiều HLV trong đó có Roberto de Zerbi, Pochettino, Thomas Tuchel, Zidane… nhưng tất cả đều chỉ là tin đồn và không vụ nào tiến triển. Không tìm được HLV như ý nên MU chọn giữ lại Ten Hag.

MU xác định mục tiêu hàng đầu cho vị trí số 9

Trang Sky Sports nhấn mạnh, Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Joshua Zirkzee bên phía Bologna, thậm chí họ còn xem ngôi sao 23 tuổi như một trong những mục tiêu chuyển nhượng chính ở mùa hè này.

Zirkzee vừa trải qua một mùa giải ấn tượng khi ghi kết quả bóng đá hôm nay 24 bàn thắng và đóng góp thêm 14 kiến tạo. Cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 34 triệu bảng, con số nằm trong khả năng tài chính của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên họ đang vấp phải những chướng ngại lớn khác khi Arsenal và AC Milan đều muốn sở hữu Zirkzee.

Quỷ đỏ thuyết phục trung vệ kỳ cựu gia hạn hợp đồng

Sau khi rời đi năm 2015, Jonny Evans đã trở lại Manchester United vào mùa hè năm ngoái với một hợp đồng ngắn hạn trước khi được ký hợp đồng đầy đủ một năm. Tuy nhiên, hiện tại hậu vệ người Bắc Ireland đang phải đối mặt với một tương lai bấp bênh khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Mặc dù Man United xác nhận đang thảo luận về khả năng gia hạn, nhưng tương lai của Evans vẫn chưa được định đoạt.

Theo báo cáo, ban lãnh đạo Man United rất mong muốn ràng buộc Evans bằng bản hợp đồng mới do ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp trong mùa hè này. Cổ đông thiểu số Jim Ratcliffe chỉ muốn chi tiêu ròng 50 triệu bảng và không muốn mất thêm hậu vệ nào sau khi Varane đã xác nhận ra đi hết hạn hợp đồng.Tương lai của Maguire và Lindelof cũng chưa được xác định khi Man United vẫn đang nhắm đến những mục tiêu chuyển nhượng khác.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật ltd bd của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh 24/4: Gravenberch ra quyết định với Liverpool

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh 26/1: Tottenham mua lại sao trẻ Anh

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X