Tin thể thao 23/7: Bruno Fernandes trong tầm ngắm của PSG

Tin thể thao 23/7: Bruno Fernandes trong tầm ngắm của PSG, Bom tấn ở hàng thủ Atlético mang tên là nhà vô địch EURO 2024 là những tin mới nhất.

Tin thể thao 23/7: Bruno Fernandes trong tầm ngắm của PSG

Theo thông tin mới nhất từ tờ L’Equipe, nhà đương kim vô địch Ligue 1, Paris Saint-Germain (PSG), đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United (MU) trong nỗ lực khỏa lấp khoảng trống mà Kylian Mbappe để lại sau khi anh chuyển đến Real Madrid.

Bruno Fernandes, đội trưởng của MU, được xem là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League hiện nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng chuyền bóng sáng tạo và tầm nhìn chiến thuật tuyệt vời.

Tin thể thao 23/7: Bruno Fernandes trong tầm ngắm của PSG

Tuy nhiên, Fernandes gần đây vướng phải tin đồn về tương lai không chắc chắn tại Old Trafford. Theo nguồn tin từ TEAMtalk, MU sẵn sàng để Fernandes đàm phán với các câu lạc bộ Saudi Arabia, mở ra khả năng anh sẽ rời khỏi đội bóng vào mùa hè này.

Sự quan tâm của PSG đối với Fernandes có thể là một bất ngờ đối với nhiều người. Tuy nhiên, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu. Việc Mbappe ra đi đã để lại một khoảng trống lớn trên hàng công của PSG, và họ cần một cầu thủ sáng tạo ở tuyến giữa để gánh vác vai trò kiến tạo và điều tiết lối chơi.

Fernandes, với kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở Premier League và Champions League, cùng khả năng sáng tạo, tỷ lệ kèo ấn tượng và kỹ thuật xuất sắc, được xem là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Tuy nhiên, thương vụ này cũng tiềm ẩn nhiều rào cản. Fernandes hiện đang hưởng mức lương cao tại MU, và PSG có thể sẽ phải đáp ứng mức đãi ngộ tương tự để thu hút anh.

Bom tấn ở hàng thủ Atlético mang tên là nhà vô địch EURO 2024

Theo thông tin từ tờ Diario AS, trung vệ Robin Le Normand sẽ chính thức được công bố là tân binh của Atlético Madrid trong vài giờ tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 5 năm thi đấu cho nhà vô địch La Liga.

Le Normand là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu hiện nay. Anh đã khẳng định được giá trị của mình trong màu áo Real Sociedad và ĐTQG Tây Ban Nha. Le Normand sở hữu khả năng phòng ngự chắc chắn, kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng đọc trận đấu thông minh.

Việc chiêu mộ Le Normand được nhận định bóng đá là một bản hợp đồng quan trọng và bổ sung sức mạnh đáng kể cho hàng thủ của Atlético Madrid. Với sự hiện diện của Le Normand, HLV Diego Simeone có thể yên tâm hơn về khả năng phòng ngự của đội bóng.

Le Normand sẽ cạnh tranh trực tiếp với các trung vệ khác như Stefan Savic, Felipe và Jose Gimenez cho vị trí trong đội hình xuất phát của Atlético Madrid.

Xem thêm: Tin BĐ 02/05: 3 ngôi sao Man Utd đến Saudi Arabia?

Xem thêm: Thể thao 19/7: Yamal ra yêu sách với Barca

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X