Chuyển nhượng bóng đá 2/8: AS Roma đã có vua phá lưới La Liga

Chuyển nhượng bóng đá 2/8: AS Roma đã có vua phá lưới La Liga và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

AS Roma đã có vua phá lưới La Liga

AS Roma hoàn tất chiêu mộ Vua phá lưới La Liga, tiền đạo Artem Dovbyk. Girona nhận 30,5 triệu euro, điều khoản đi kèm 6 triệu euro, cùng 10% chi phí chuyển nhượng cầu thủ người Ukraine trong tương lai.

Chuyển nhượng bóng đá 2/8: AS Roma đã có vua phá lưới La Liga
Chuyển nhượng bóng đá 2/8: AS Roma đã có vua phá lưới La Liga

Mourinho tính giải cứu cầu thủ MU

Theo Corriere dello Sport, “Người đặc biệt” đang muốn đưa Sofyan Amrabat đến Thổ Nhĩ Kỳ và báo cáo cho biết Fenerbahce tự tin sẽ có được chữ ký của anh.

Theo tìm hiểu bongdaso 66, Amrabat chỉ còn một năm trong hợp đồng với Fiorentina và Man United đã từ chối cơ hội kích hoạt điều khoản để ký hợp đồng mua đứt. Họ được cho là muốn đàm phán một thỏa thuận mượn khác.

Sau khi ký hợp đồng mượn với Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái, Amrabat đã có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường vào mùa giải trước.

Tiền vệ người Morocco từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được tiếp tục khoác áo MU. Tuy nhiên, anh sẽ phải phụ thuộc vào kết hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong mùa hè này.

PSG hoàn tất vụ Neves

Ký giả Fabrizio Romano đưa tin Paris Saint-Germain đã hoàn tất đầy đủ các thỏa thuận để chiêu mộ tiền về Joao Neves từ Benfica. Anh sẽ gia nhập sân Công viên các Hoàng tử bằng bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng, cộng 8.5 triệu bảng phụ phí cùng sự phục vụ của Renato Sanches theo dạng cho mượn đến đội chủ sân Da Luz.

Như vậy, Man United đã hết cơ hội trong việc theo đuổi Joao Neves nhưng họ sẽ hy vọng chiêu mộ được Manuel Ugarte từ chính PSG.

Bến đỗ tiếp theo dành cho Musialowski

Cựu cầu thủ Liverpool, người vừa hết hạn hợp đồng với Lữ Đoàn Đỏ tháng trước, Mateusz Musialowski chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Omonia đến từ Đảo Síp, theo nguồn tin từ tờ Meczyki.

Tiền đạo người Ba Lan sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân GSP và tin rằng bến đỗ này sẽ giúp bản thân có thể thi đấu tốt.

Musialowski gia nhập Liverpool năm 2020 từ SMS Lodz nhưng chỉ chơi duy nhất 1 trận cho đội 1 ở đấu trường Europa League. Cầu thủ 20 tuổi chủ yếu thi đấu ở các cấp độ đội trẻ.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ 12/4: Diaz được liên kết với nhiều CLB

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 15/05: MU ấn định tương lai của Bruno

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X