Tin Arsenal 13/08: Arsenal bán “hàng thải” cho Crystal Palace

Tin Arsenal 13/08: Arsenal bán “hàng thải” cho Crystal Palace, Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng với cựu thủ môn Arsenal – Hubert Graczyk, Arsenal lập kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB

Arsenal bán “hàng thải” cho Crystal Palace

Tiền đạo Marouane Chamakh đã ký hợp đồng 1 năm với đội tân binh của giải bóng đá số Premier League. Chamakh sẽ mặc áo số 29 ở Crystal Palace sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ở đây. Chamakh là tiền đạo thứ 3 mà Palace chiêu mộ trong mùa Hè này sau Kevin Phillips và Dwight Gayle.

Tin Arsenal 13/08: Arsenal bán “hàng thải” cho Crystal Palace

Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng với cựu thủ môn Arsenal – Hubert Graczyk

Theo tờ báo Ba Lan – WP SportoweFakty, Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng với cựu thủ môn Arsenal là Hubert Graczyk, người đã rời Pháo thủ vào mùa hè này và có thể sớm trở thành thủ môn mới của Man United.

Sau khi được cho Slough Town mượn trong một tháng vào đầu mùa giải 2023/24, Graczyk đã trở lại vào cuối tháng 8, mặc dù anh chỉ được gọi vào đội U21 năm lần trong phần còn lại của mùa giải và không chơi một trận nào cho Arsenal.

>> Đừng bỏ lỡ cơ hội thắng lớn trong ngày hôm nay! Truy cập Bongdawap.com để xem ngay keo bong da hom nay mới nhất, cùng nhiều thông tin phân tích chuyên sâu.

Arsenal lập kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB

Arsenal đã thuyết phục thành công Bayern Munich nhượng lại tiền vệ Luiz Gustavo với phí chuyển nhượng 17,2 triệu bảng. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, ngôi sao người Brazil sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của “Pháo thủ” đang thuộc về cựu tiền vệ Andrey Arshavin (15 triệu bảng, từ Zenit năm 2009).

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Kingsley Coman

Arsenal đã được liên kết với việc chiêu mộ một tiền đạo mới suốt mùa hè và có thể chuyển sự chú ý đến một trong những cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong làng bóng đá. Football Insider cho biết Arsenal sẵn sàng thực hiện một bước đi bất ngờ bằng cách mượn ngôi sao Kingsley Coman của Bayern Munich.

Xem thêm: Tin Barca 3/5: Lewandowski chốt tương lai với Barcelona

Xem thêm: Bóng đá QT 23/2: AC Milan giành vé đi tiếp tại cúp C2

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X