Tin Arsenal 4/9: Pháo thủ báo tin xấu từ tân binh Merino

Tin thể thao Arsenal 4/9: Mikel Merino, tân binh của Arsenal, được dự đoán phải mất 8 tuần để hồi phục chấn thương ở vai.

Pháo thủ báo tin xấu từ tân binh Merino

Theo Daily Mail, Merino sẽ phải chờ đến giữa tháng 10 mới có thể ra sân cho Arsenal. Anh sẽ có trận ra mắt “Pháo thủ” sau đợt tập trung tuyển quốc gia nếu quá trình hồi phục diễn ra suôn sẻ.

Ngay ở buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, tuyển thủ Tây Ban Nha bị Gabriel Magalhaes ngã đè lên, gãy xương vai. Ngay sau đó, anh được chẩn đoán mất từ 6 đến 8 tuần để hồi phục.

Trong trận hòa 1-1 của Arsenal trước Brighton tối 31/8 (giờ Hà Nội), Merino ngồi trên khán đài cùng vợ để cổ vũ cho các đồng đội. Anh được ghi nhận phải bó vai vì chấn thương.

Tin Arsenal 4/9: Pháo thủ báo tin xấu từ tân binh Merino

Merino đến với sân Emirates từ Real Sociedad với bản hợp đồng trị giá 32 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí. Ở tứ kết EURO 2024, anh ghi bàn quyết định trong trận thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước chủ nhà Đức.

Trong màu áo Real Sociedad, cầu thủ 28 tuổi chơi 32 trận, ghi 5 bàn và có 3 kiến tạo. Anh là một phần giúp CLB giành vé dự cúp châu Âu nhờ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ cược chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia cược.

Sterling chia sẻ khi gia nhập Pháo thủ

Raheem Sterling thừa nhận mình thực sự đã kỳ vọng được chuyển đến Arsenal, và anh khẳng định đây là một câu lạc bộ hoàn toàn phù hợp với bản thân mình. Đồng thời, Sterling cũng hy vọng sẽ được trao cơ hội thi đấu và từng bước để lại dấu ấn ở Emirates.

Chân sút người Anh chia sẻ:

“Tôi đang rất háo hức. Mọi thứ diễn ra khá muộn, nhưng đây là một động thái mà tôi đã thực sự kỳ vọng. Nhìn vào mọi thứ, tôi nghĩ: ‘bến đỗ cái này hoàn toàn phù hợp với mình’ và tôi cực kỳ hạnh phúc vì đã có thể đến đây.”

“Tôi hoàn toàn phù hợp với một câu lạc bộ như thế này, nơi bạn có thể thấy sự khao khát đó. Mỗi mùa giải, họ liên tục thúc đẩy bản thân, và đó cũng chính xác là tính cách của tôi.”

“Mỗi năm, bạn đều muốn tiến bộ hơn và làm tốt hơn năm trước. Hy vọng rằng tôi có thể kết nối thực sự tốt với những đồng đội mới và khởi đầu tốt.”

“Đã đến lúc gặp các chàng trai, bắt đầu quá trình thích nghi và hy vọng, tôi sẽ có thời gian thi đấu và ghi dấu ấn của mình.”

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn bóng đá số – dữ liệu 66 bóng đá nhanh và chính xác nhất.

Xem thêm: Bóng đá QT 2/4: Sao Real Madrid trên đường tới Man Utd

Xem thêm: Tin Chelsea 16/9: Sancho tỏa sáng trong trận ra mắt The Blues

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X