Bóng đá QT 16/9: Guler rực sáng trong trận thắng của Real

Bóng đá QT 16/9: Guler rực sáng trong trận thắng của Real, Barca liên hệ Goretzka và đội tuyển Anh có nguy cơ bị cấm dự Euro 2028 là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Guler rực sáng trong trận thắng của Real

Los Blancos tiếp tục giành chiến thắng tại La Liga bằng việc đánh bại Real Sociedad với kết quả bóng đá trực tuyến 2-0. Trận đấu này cũng chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Guler. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ được đá chính và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng quan trọng hôm qua.

Cú sút của anh ở phút 57 bị đổi hướng do chạm tay hậu vệ bên phía chủ nhà, dẫn đến quả phạt đền đầu tiên cho Real Madrid. Vinicius Junior bước lên và thực hiện tốt cú đá từ chấm 11m, giúp Real dẫn trước 1-0.

Bóng đá QT 16/9
Guler đòi thẻ cho cầu thủ Sociedad

Guler được thay ra ở phút 78, nhưng tác động của anh đến trận đấu là rất đáng kể. Sự có mặt của anh trên sân giúp Los Blancos tạo ra những cơ hội ghi bàn và góp phần vào sự thống trị về mặt thế trận cho đội khách.

Kylian Mbappe ghi bàn thắng thứ hai cho Real Madrid trong trận đấu, cũng từ một quả phạt đền. Chiến thắng này nâng tổng số điểm của nhà đương kim vô địch La Liga lên 11, trong khi Real Sociedad vẫn giữ nguyên 4 điểm. Có thể nói Arda Guler đang dần khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt của Real Madrid.

Bóng đá QT 16/9: Barca liên hệ Goretzka

Barcelona được cho là bắt đầu liên hệ với Bayern Munich và Leon Goretzka về kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai gần. Goretzka không nằm trong kế hoạch của tân HLV Vincent Kompany. Tuyển thủ Đức mới chỉ có đúng 1 phút thi đấu mùa này.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Goretzka bày tỏ mong muốn ra đi. Tuy nhiên, mọi chuyện rơi vào bế tắc vì nhiều lý do khác nhau. Barca là một trong các CLB liên hệ với Goretzka trong thời gian qua. Giờ đây, thông qua Hansi Flick, CLB xứ Catalunya hy vọng có tiền vệ 29 tuổi.

Hansi Flick khởi đầu cuộc phiêu lưu với Barca rất ấn tượng. Sau khi Gundogan rời đi, ông muốn có Goretzka để tăng cường nguồn năng lượng cho tuyến giữa.

Đội tuyển Anh có nguy cơ bị cấm dự Euro 2028

Theo tin bóng đá QT ngày 16/9, Anh là đồng chủ nhà Euro 2028 với Ireland, nhưng ‘Tam sư’ đang đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) cấm tham dự giải đấu này. Theo tờ bóng đá số Telegraph đưa tin UEFA gửi thư cho Bộ trưởng Văn hóa Anh, Lisa Nandy, về việc can thiệp vào FA hay cách quản lý nền bóng đá của tổ chức này có thể dẫn đến những án phạt nặng như tuyển Anh sẽ bị UEFA loại khỏi các giải đấu. Được biết, chính phủ Anh đưa ra đề xuất mới về việc quản lý bóng đá tại xứ sương mù. Cụ thể, các đội bóng Anh phải chịu sự quản lý và giám sát trực tiếp từ chính phủ nước này.

Xem thêm: BĐ châu Á 29/3: Thái Lan đè bẹp Úc 9-2

Xem thêm: Tin Barca 3/5: Lewandowski chốt tương lai với Barcelona

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X