Tin BĐ Việt 01/10: Báo Indonesia chỉ ra báo động của BĐ Việt Nam

Tin BĐ Việt 01/10: Báo Indonesia chỉ ra báo động của BĐ Việt Nam, HLV Popov: “VPF cố gắng “giết” một số đội như Đông Á Thanh Hóa”, Brunei bổ nhiệm HLV Brazil trước ngày đấu Việt Nam

Báo Indonesia chỉ ra báo động của BĐ Việt Nam

Bóng đá trẻ Việt Nam đang trải qua giai đoạn tồi tệ khi liên tiếp nhận những thất bại. Mới đây, đội U20 Việt Nam đã bị loại ở vòng loại U20 châu Á dù có lợi thế được chơi trên sân nhà ở Lạch Tray, Hải Phòng.

Nhận xét về việc này, trang Detik Sport của Indonesia có bài viết được báo Giáo dục lược dịch cho biết: “Thất bại trước U20 Syria đồng nghĩa với việc Việt Nam chỉ đứng thứ 2 và không thể giành vé trực tiếp dự vòng chung kết ở Trung Quốc. Trong khi đó, ở cuộc đua giành vị trí thứ nhì xuất sắc nhất, họ cũng thua Yemen, Kyrgyzstan, Australia, Thái Lan và Jordan.

Tin BĐ Việt 01/10: Báo Indonesia chỉ ra báo động của BĐ Việt Nam

Đây là lần đầu tiên  tuyển U20 Việt Nam không giành quyền vào vòng chung kết lich thi dau bong da U20 châu Á sau 16 năm. Lần cuối cùng họ chứng kiến thất bại là năm 2008.

HLV Popov: “VPF cố gắng “giết” một số đội như Đông Á Thanh Hóa”

HLV Popov cùng Đông Á Thanh Hóa đang có những bước khởi đầu tốt dần đều ở mùa giải 2024/2025. Sau trận “khởi động” thua Thép Xanh Nam Định 0-3 ở trận Siêu Cúp QG, Đông Á Thanh Hóa nhận thêm trận thua 1-2 trước đội khách B.Bình Dương ở vòng 1 V.League 2024/2025 hôm 14/9 quyết định tỷ lệ kèo bóng đá.

Nhưng từ đó đến nay, Đông Á Thanh Hóa bất bại. Họ thắng chủ nhà CLB CAHN 1-0 (vòng 2) và mới đây nhất, thắng đội khách Hải Phòng 3-1 ở vòng 3 V.League 2024/2025 tối qua (30/9).

Nhưng với một HLV cá tính như HLV Popov, ông đã sớm hình dung những gì đang chờ đón đội bóng của mình trong chặng đường dài phía trước của mùa giải.

Brunei bổ nhiệm HLV Brazil trước ngày đấu Việt Nam

LĐBĐ Brunei mới đây đã chính thức bổ nhiệm HLV người Brazil – ông Rubio Guerra làm huấn luyện viên trưởng của ĐT futsal Brunei. Trước đây, ông Rubio Guerra từng có kinh nghiệm làm việc với các ĐT futsal của khu vực Tây Á như Qatar, Kuwait hay UAE.

Với kinh nghiệm dày dặn của mình, HLV Rubio Guerra hướng đến việc mang đến những chiến lược và sự phát triển mới cho nền futsal của Brunei. Đây cũng là sự bổ sung rất đáng chú ý của Brunei trước thềm giải futsal Đông Nam Á 2024 chuẩn bị diễn ra vào tháng 11.

Theo kết quả bốc thăm của giải futsal Đông Nam Á 2024 cách đây không lâu, Brunei nằm ở bảng A cùng với Việt Nam, Malaysia, Đông Timor và chủ nhà Thái Lan. Trong khi đó ở bảng B, Indonesia sẽ đối đầu với Myanmar, Úc và cuối cùng là Campuchia. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng, 2 đội đầu bảng sẽ vào bán kết.

Xem thêm: Bóng đá 12/09: Zidane từ chối dẫn dắt MU

Xem thêm: Tin BĐ 10/08: Vụ Mazraoui tới MU lại mắc kẹt

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X